3 cách lấy số điện thoại qua Zalo đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn tìm kiếm số điện thoại của một ai đó thông qua zalo, hãy tham khảo nhanh những cách đơn giản dưới đây.

Zalo là ứng dụng sử dụng phổ biến ở Việt Nam, dần thay thế cho hình thức liên lạc thông qua các nhà mạng nhờ tính năng nhắn tin và gọi điện miễn phí. Tuy nhiên nhiều trường hợp khi người khác không có kết nối Internet thì bạn không thể có cách nào gọi cho họ thông qua ứng dụng này được. Bạn muốn tìm kiếm số điện thoại của họ, hãy tham khảo một số cách dưới đây. Bạn hoàn toàn có thể lấy được số điện thoại của đối phương một cách dễ dàng ngay.

Những trường hợp không thể xem được số điện thoại người khác trên Zalo

cach-lay-xo-dien-thoi-tren-zalo-1

- Danh bạ của bạn không lưu số điện thoại của người đó.

- Bạn chỉ có thể xem số điện thoại bạn bè trên Zalo khi họ để chế độ công khai trên Zalo.

- Nếu bạn bè của bạn cài đặt chế độ riêng tư trên Zalo thì khi xem sẽ thấy ký tự "*".

- Trường hợp bạn bè của bạn đã chặn tài khoản Zalo của bạn thì cũng không thể xem số điện thoại của họ.

Cách xem số điện thoại của người khác trên Zalo

+ Cách 1: Truy cập vào danh bạ Zalo

Bước 1: Người dùng nhấn chọn biểu tượng Danh bạ trên thanh công cụ phía dưới tại giao diện chính của ứng dụng Zalo.

Bước 2: Tìm tên Zalo bạn bè muốn xem số điện thoại trong phần danh bạ. Sau đó nhấn vào tài khoản Zalo để mở hộp tin nhắn, nhấn chọn biểu tượng dấu ba chấm ngang góc trên bên phải.

Bước 3: Người dùng chọn xem trang cá nhân, nhấn dấu ba chấm ngang bên phải, chọn mục thông tin và sẽ thấy số điện thoại hiện lên.

Tuy nhiên, trong trường hợp người dùng cài đặt chế độ riêng tư trên Zalo thì bạn sẽ chỉ thấy các kí tự “*” hiện ra thay vì cả dãy số.

+ Cách 2: So sánh danh bạ zalo và danh bạ điện thoại

Bước 1: Gõ tên Zalo của người đó vào công cụ tìm kiếm

Đầu tiên, các bạn đăng nhập vào tài khoản Zalo của mình, sau đó chọn vào thanh công cụ tìm kiếm ở trên cùng, các bạn gõ tên của người mà bạn muốn xem số điện thoại bị ẩn vào thanh công cụ tìm kiếm.

Bước 2: Xem tên lưu trong danh bạ ở dưới trên Zalo

cach-lay-xo-dien-thoi-tren-zalo-3

Tiếp theo, sau khi bạn đã gõ tên của người đó vào thanh công cụ tìm kiếm thì tên trên Zalo và tên trong danh bạ điện thoại của người đó sẽ được hiển thị ra, các bạn nhớ tên danh bạ (ở dưới tên trên Zalo) để sang bước tiếp theo.

Bước 3: Gõ tên trong danh bạ điện thoại –> Xem số điện thoại

Các bạn vào danh bạ trên điện thoại của bạn, sau đó vào mục tìm kiếm (biểu tượng ống kính), sau đó gõ tên danh bạ (xem ở bước 2) vào, sau đó danh bạ của người đó sẽ được hiển thị và bạn có thể xem số điện thoại đã bị ẩn trên Zalo của người đó. Trường hợp này chỉ thực hiện được khi bạn đã lưu số điện thoại của người đó vào danh bạ trên điện thoại.

+ Cách 3: Xem số điện thoại qua Zalo bằng máy tính

Bước 1: Tại giao diện chính của Zalo trên máy tính, bạn bấm vào biểu tượng Danh bạ hiển thị tại cột tùy chọn bên trái cửa sổ Zalo.

Bước 2: Tìm kiếm tên tài khoản mà bạn muốn xem số điện thoại, sau đó click chuột phải vào tên người đó hoặc click vào biểu tượng dấu 3 chấm ngay cạnh tên. Một bảng các tùy chọn sẽ hiện ra, nhấn vào mục xem thông tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link