3 câu nói mà người đàn ông kém cỏi thường nói với vợ, phụ nữ càng nhẫn nhịn càng khổ dài dài

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông hèn nhát, không xuất chúng sẽ không thể mang lại hạnh phúc cho phụ nữ, ngược lại chỉ khiến phụ nữ thêm đau khổ và mệt mỏi. Hãy xem anh ta có những lời nói này với vợ mình hay không?

“Phải sinh bằng được một thằng con trai”

Đàn ông nếu còn giữ cái quan điểm ”trọng nam khinh nữ” thì sẽ mang đến những áp lực cho người vợ của mình. Vốn dĩ sinh con ra giới tính là gì chẳng quan trọng bằng cái việc sức khỏe của vợ được ổn định. Một đứa con trai được cưng chiều chưa chắc đã bằng cô con gái sau này sẽ báo hiếu cha mẹ. Đàn ông đừng lúc nào ép vợ sinh bằng được con trai, như vậy chỉ chứng tỏ các anh đầu óc hạn hẹp mà thôi.

Phụ nữ nếu lấy người chồng như này thì đồng nghĩa với việc họ xem thường sự cố gắng của vợ mà thôi

nhung-kieu-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong-1-15941141633821369857130

Chê bai cha mẹ không có bản lĩnh

Một biểu hiện thường thấy nữa của một người đàn ông không xuất chúng đó là thường chê bai cha mẹ không có bản lĩnh. Thường trách móc cha mẹ vì sự vô dụng của mình, đổ lỗi tại cha mẹ không có bản lĩnh nên mới khiến bản thân không có chỗ đứng trong xã hội.

Dĩ nhiên, không phủ định lợi ích của việc sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng nếu ngay từ đầu, khi chúng ta sinh ra trong một gia đình bình thường, không còn sự lựa chọn nào khác chúng ta chỉ có sự lựa chọn duy nhất là phải tự nỗ lực vươn lên.

Bởi cha mẹ không nợ nần gì bạn, tất cả mọi thứ bạn đều phải tự mình gây dựng. Do vậy, vấn đề lớn nhất là tại bạn chứ không phải ai khác.

Những người đàn ông xuất chúng họ thường luôn tin rằng sống là có thể thay đổi. Họ sẽ không tìm bất cứ lý do hay sự ngụy biện nào khác cho sự vô dụng của mình.

Romain Rolland nói: "Trên đời này chỉ có một kiểu chủ nghĩa anh hùng đó là sau khi nhận rõ chân tướng cuộc sống, vẫn luôn rất yêu cuộc sống". Trong mắt tôi, chỉ những người đàn ông xuất chúng mới thuộc tuýp chủ nghĩa anh hùng này.

“Mẹ anh nói gì cũng đúng”

Một người đàn ông tử tế, hiếu thuận với cha mẹ đó là điều vô cùng tốt. Nhưng hiếu thuận với mẹ mà coi thường vợ mình thì thật sự vô cùng tồi tệ.

Mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu lúc nào có, những khi như vậy thì tầm quan trọng của chồng vô cùng lớn. Anh ta phải biết phân xử đúng sai, không bênh mẹ và cũng không dung túng cho vợ. Có như vậy thì hôn nhân mới hạnh phúc được.

Sống cùng kiểu đàn ông gia trưởng như này thì phụ nữ chỉ thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng đi làm, kiếm ra tiền chứ đừng sống phụ thuộc vào đàn ông phụ nữ nhé.

Bởi vậy, các chị em phụ nữ xung quanh mình nên tránh xa những người đàn ông không xuất chúng, dù yêu cũng không được lấy, bởi lấy rồi sẽ phải hối hận cả đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link