4 mỹ nhân Việt làm mẹ đơn thân “tài sắc vẹn toàn”, luôn khiến người hâm mộ mê đắm

( PHUNUTODAY ) - Họ đều là những phụ nữ tài sắc nhưng lại không được hưởng hạnh phúc khi cuộc sống lại gặp nhiều trắc trở.

Diễn viên Việt Trinh

Vào những năm thập kỷ 90 diễn viên Việt Trinh từng là "viên ngọc sáng" nhất showbiz. Cô sở hữu một khuôn mặt đẹp trong sáng, tự nhiên không dao kéo, bất kể bộ phim nào nhận được sự gật đầu của Việt Trinh ắt hẳn sẽ thành công, thu hút được nhiều người xem. Người đẹp Tây Độ sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng hồng nhan thường bạc phận nên trên con đương tình duyên Việt Trinh gặp không ít trắc trở trong cuộc sống riêng.

Sau khi tình duyên không như ý Việt Trinh đã chọn cách sống xa những ồn ào, bình thản làm mẹ đơn thân của cậu con trai kháu khỉnh có tên là Thiện Nhân. Trong những năm gần đây, Việt Trinh không tham giađóng phim mà tập trung vào công việc sản xuất và đạo diễn phim. Mỗi khi cô xuất ở bất kỳ sự kiện nào vẻ đẹp một thời của Việt Trinh đến nay vẫn khiến người hâm mộ mê đắm, trầm trồ khen ngợi.

Vẻ đẹp quyến rũ của bà mẹ đơn thân thuộc thế hệ 7X

Vẻ đẹp quyến rũ của bà mẹ đơn thân thuộc thế hệ 7X

Mc Thanh Vân Hugo

Mc Vân Hugo là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội, từ một người được biết tới nhiều bởi nhan sắc thì dần dần Thanh Vân đã thoát xác và trở thành một cô gái được người hâm mộ đánh giá cao về tài năng. Cô có khả năng dẫn chương trình cuốn hút, diễn xuất nội tâm chân thực sâu sắc.

Sau khi cuộc hôn nhân của cô thât bại Thanh Vân cùng với con trai đã sống cùng nhau. Lúc này cô phải đối diện với nhiều khó khăn khi cô mắc bệnh đặc biệt một bên mắt dần dần mờ đi và có thể bị mù vĩnh viễn. Con trai của cô thì đối diện với căn bệnh trầm cảm sau cuộc ly hôn của bố mẹ.

Một mình nuôi con những Thanh Van Hugo đã vượt qua tất cả, bởi con trai chính là động lực giúp cô càng ngày càng mạnh mẽ hơn. Hiện tại, cuộc sống của hai mẹ con khá bình yên. Nhan sắc của người đẹp 35 tuổi khiến ai cũng phải ghen tỵ ít nhiều.

MC Thanh Vân hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình

MC Thanh Vân hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình

Ca sĩ Hiền Thục

Ca sĩ Hiền Thục là một trong những ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí tuyên bố làm mẹ đơn thân khi sự nghiệp của cô đang lên cao đình đám. Sau nhiều sóng gió từ miệng đời nghiệt ngã Hiền Thục đã dần dần lấy lại tình yêu của công chúng.

Hiện tại, dù đã gần 40 tuổi nhưng nhìn nữ ca sĩ chỉ như ngoài 20, giọng ca Yêu dấu theo gió bay từng tâm sự cô rất hạnh phúc, hài lòng và cảm thấy bình yên với cuộc sống hiện tại của mình. Khi mà bé Gia Bảo là một cô bé ngoan, rất vâng lời mẹ và ông bà. Cô bé càng lớn càng xinh đẹp đáng yêu khiến ai cũng phải yên mến.

Ca sĩ Hiền Thục trẻ trung dù bước vào tuổi 40

Ca sĩ Hiền Thục trẻ trung dù bước vào tuổi 40

Diễn viên người mẫu Trương Ngọc Ánh

Từng là một ngôi sao hạng A của làng giải trí, xuất hiện trên rất nhiên sân khấu và tạp chí làm đẹp nổi tiếng, tên tuổi của Trương Ngọc Ánh chưa bao giờ "nguội" nó vẫn luôn là đè tài thu hút nhiều người quan tâm theo dõi. Sau khi cuộc hôn nhân của người đẹp với doanh nhân Trần Bảo Sơn thất bại. Nữ diễn viên nhận nuôi bé Bảo Tiên và tiếp tục công việc kinh doanh của mình.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn cho sản xuất rất nhiều phim chiếu rạp ăn khách. Trong đó, phải kể đến bộ phim Hương Ga do cô thủ vai chính đã để lại nhiều ấn tướng mạnh mẽ cho người xem về lối diễn xuất vô cùng chân thực.

Trương Ngọc Ánh bên con giá

Trương Ngọc Ánh bên con giá

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh con tham gia làm host trong nhiều chương trình thực tế như nổi tiếng như Vietnam next top model, chương trình Project Runway.

Nói không ngoa thì Trương Ngọc Ánh đang là một trong những bà mẹ đơn thân và quyến rũ bậc nhất Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link