3 cây cảnh vượng tài, vượng lộc, vượng nhân duyên, người giàu thường trồng ở trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, những loại cây cảnh này thường mang ngụ ý tốt lành, giúp chủ sở hữu gặp được bình an, may mắn.

Ngày nay, khi sắp xếp bố trí nhà cửa, căn hộ, người ta thường dùng đến cây cảnh. Cho dù là trong nhà hay trong văn phòng, đặt một hai chậu cây không chỉ có thể thanh lọc không khí, mà còn có tác dụng về mặt mỹ quan, tăng thêm sinh khí cho căn phòng. Trong phong thủy 5 loại cây cảnh sau thường mang ngụ ý tốt lành, giúp người sở hữu vượng tài, vượng lộc.

Cây trúc phú quý vượng sự nghiệp

Trúc phú quý là một trong những loài thực vật có tác dụng vượng nghiệp học trong phong thủy. Trúc phú quý là một trong những loài thực vật có tác dụng vượng nghiệp học trong phong thủy.

Nếu đặt 4 cành trúc phú quý ở hướng chính Tây, cộng thêm sức mạnh từ sao Văn Xương, sẽ rất có lợi cho việc nâng cao sự nghiệp học hành và tiến tu, giúp thành tích học tập không ngừng được nâng cao.

1

Cây kim ngân vượng tài lộc

Cây kim ngân  có ngụ ý đón tài lộc, tiền tài vào như nước; cây kim tiền có ngụ ý tiền tài ổn định, tiền chất như núi, hai loại này đều là loài thực vật dùng để chiêu tài, tụ tài và giữ tài.

Đặt cây kim tiền ở phía Tây Nam, không chỉ có tác dụng thúc đẩy vượng khí ở vị trí tài, mà còn kích hoạt năng lượng chính của sao tài Bát Bạch, khiến gia vận hưng thịnh, may mắn, đại phú đại quý.

2

Cây Kim Ngân mang lại ý nghĩa đặc biệt trong phỏng thủy. Đó là sự giàu có, thịnh vượng, tiền tài, may mắn, hạnh phúc cho chủ của nó. Đặc biệt, Kim Ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chúng giúp cho căn nhà duy trì được sự ổn định và hài hòa. Theo các chuyên gia phong thủy, cây giúp cân bằng các nguồn năng lượng, chi phối tài chính của bạn.

Hoa cẩm chướng vượng nhân duyên

Trong phong thủy thực vật, cẩm chướng có tác dụng thúc đẩy vận tình duyên, tượng trưng cho sự vĩnh hằng, là loài thực vật lý tưởng nhất có thể duy trì tình cảm lâu dài cho những người đã có đối tượng hoặc đang say đắm trong tình yêu. Còn hoa lan hồ điệp lại có ngụ ý hôn nhân mỹ mãn, hạnh phúc ngập tràn, thúc đẩy tình cảm giữa các cặp đã kết hôn.

3

Đối với những người độc thân, nên đặt hoa đào ở vị trí chính Đông, và cắm thêm hoa tươi như bách hợp, hoa hồng (bỏ gai), lưu ý chỉ nên cắm số chẵn, như vậy sẽ thúc đẩy vận đào hoa và nhân duyên với người khác giới. Khi cắm hoa, nên chú ý giữ nước sạch và hoa luôn tươi thắm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link