Nhìn mặt đoán mệnh: Người có 4 nét tướng mặt này là đại hung, hì hục kiếm tiền chẳng đủ trả nợ

( PHUNUTODAY ) - Nếp nhăn xuất hiện trên ấn đường giống như vật cản ngáng trở tài lộc, khiến chủ nhân không đón được điềm lành. Ngoài ra, những tướng mặt sau đây được nhận định là đại hung.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Theo nhân tướng học, ấn đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày. Người có nhiều nếp nhăn ở khu vực ấn đường, các nếp nhăn chồng chéo lên nhau được coi là nét tướng không tốt. Đây là tướng của người khó giữ tiền của.

Ấn đường được ví như cánh cửa lớn thu hút tiền tài. Nếp nhăn xuất hiện trên ấn đường giống như vật cản ngáng trở tài lộc, khiến chủ nhân không đón được điềm lành.

tuong-nguoi-kho-giu-tien-cua-01

Người sở hữu nét tướng này được nhận định là khó giữ tài sản trong nhà, kiếm được nhiều nhưng tương lai dễ mất trắng hoặc chịu tổn thất vì lý do không ngờ.

Người có thói quen chau mày, khiến gương mặt hiện lên sự đau khổ, vất vả, làm cuộc sống không được hanh thông, thuận lợi, cơ hội tốt ít khi tìm đến.

Mặt gầy, gò má cao

Theo nhân tướng học, gò má đại diện cho đức tính trung thành và kiên định của một người. Người có gò má đầy đặn, không nhô quá cao được coi là người đáng tin cậy. Người này làm việc gì cũng có quyết tâm, cố gắng, dù gặp khó khăn cũng không dễ nản chí.

Người có gò má cao thì ngược lại. Mặt gầy kết hợp với gò má cao tạo ra cảm giác khó tin tưởng. Người sở hữu nét tướng này dễ gặp phải cạnh tranh trong công việc. Người này khó kiếm được thu nhập cao. Dù kiếm được tiền thì họ cũng không biết cách giữ tiền. Nếu làm ăn buôn bán, người này dễ đánh mất cơ hội tốt hoặc đưa ra quyết định sai lầm khiến tiền bạc thất thoát.

Trán thấp, không đầy đặn

Theo nhân tướng học, người trán thấp thường chỉ biết tới cái lợi trước mất, thiếu đi tầm nhìn xa trông rộng nên không thể tiến xa trên con đường sự nghiệp. Người này nắm được tiền trong tay thường hấp tấp, vội vàng muốn kiếm nhiều hơn nữa. Chính vì vậy, họ dễ đưa ra quyết định không đúng đắn.

tuong-nguoi-kho-giu-tien-cua-02

Người có tướng trán thấp, không đầy cũng có thể giữ tư tưởng không làm mà vẫn muốn có cái ăn, sẵn sàng bất chấp thủ đoạn, dính vào những phi vụ kiếm tiền mạo hiểm, tự đặt mình vào rủi ro.

Người này dù có kiếm được tiền nhưng sau này cũng có thể phải dùng tiền để trả giá cho sai lầm đã phạm phải.

Lỗ mũi lộ

Theo nhân tướng học, mũi được coi là cung Tài Bạch. Dựa vào hình dáng mũi, người ta có thể đưa ra dự đoán về vận trình tài lộc của một con người.

tuong-mat-dai-hung

Người có lỗ mũi rộng và lộ rõ là nét tướng không tốt. Lỗ mũi lộ giống như kho tiền có lỗ hổng, khiến tiền của không ngừng thoát ra ngoài, khó giữ chặt trong tay. Người này bị cho là kho giữ tiền bạc trong nhà, dù làm ăn lớn cũng dễ rơi vào cảnh thua lỗ.

Dù người này có khả năng kiếm tiền thì chuyện thu - chi không cân đối cũng khiến họ khó dư dả, không tích lũy được tiền của. Lúc gặp biến cố dễ rơi vào khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link