4 kiểu áo len thu gọn vóc dáng xứng đáng để mọi chị em sắm hết về

( PHUNUTODAY ) - Chị em nhất định nên sắm đủ cho tủ đồ vì ngoài năng lực hack dáng, những lựa chọn này còn rất thời thượng, hợp thời.

Cứ mùa đông đến, chị em sẽ tưng bừng đi sắm sửa muôn kiểu áo len. Đây là món thời trang ấm áp, mang đến một công dụng thu gọn vóc dáng. Dưới đây chính là 4 kiểu áo len mặc lên sẽ giúp vóc dáng gầy đi ít nhất 5kg. Chị em nhất định nên sắm đủ cho tủ đồ vì ngoài năng lực hack dáng.

Áo len cổ bẻ

Mùa lạnh năm nay, áo len cổ bẻ mới thực sự trở thành xu hướng, được rất nhiều quý cô chọn diện. Mẫu áo này không chỉ sành điệu mmà còn cho hiệu quả cải thiện vóc dáng tốt. Lý do là bởi, chi tiết cổ bẻ sẽ tạo thành hình cổ chữ V, giúp phần thân trên của chị em trở nên thanh thoát hơn, rất hợp diện đến văn phòng. Và với từng đấy ưu điểm, áo len cổ bẻ rõ ràng là lựa chọn lý tưởng để chị em bổ sung cho "gia tài" quần áo.

Empty
Empty

Áo cardigan

Cardigan là mẫu áo kinh điển của mùa lạnh, ngoài sự đẹp mắt, nữ tính, áo cardigan với hàng khuy giữa còn tạo điểm nhấn để vóc dáng trông gọn gàng, mi nhon hơn. Đặc biệt, nếu bạn chọn áo cardigan cổ chữ V hoặc cổ tim là sẽ thanh mảnh vóc áng ngay. Mix đồ cũng đa dạng, trong đó dễ mặc, dễ đẹp nhất chính là quần jeans hoặc quần âu thời thượng, thanh lịch.

Empty

Áo len tối màu

Diện áo len tối màu thì dù chọn mẫu mã nào, vóc dáng của bạn cũng auto gầy đi. Áo len tối màu còn rất tôn da, đặc biệt là khi bạn chọn những gam màu như xanh than, nâu hay đen. Để diện áo len tối màu không bị "dừ". Kết hợp áo len tối màu với quần jeans xanh hoặc quần âu sáng màu, set đồ của chị em sẽ trẻ trung hơn nữa.

Empty

Áo len cổ tim

Áo len cổ tim nữ tính và mềm mại, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, sành điệu. Đặc biệt là với phần cổ tim khá phóng khoáng, mẫu áo len này sẽ tạo vẻ thanh thoát cho vóc dáng của chị em, nàng mũm mĩm cũng có thể chinh phục. Có chiêu rất hay đó là nhấn nhá thêm chiếc vòng cổ đơn giản, trendy, chẳng hạn như dây chuyền vàng, vòng ngọc trai... Chị em cũng nên ghim cách mix đồ này để style thêm thú vị nhé!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link