3 con giáp gặp họa bởi thói ghen ghét đố kỵ, dễ bị hãm hại mất mát tiền bạc trong 30 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian tới những con giáp dưới đây cần đề phòng họa thị phi, khiến công việc khó lòng hanh thông, như ý.

Tuổi Thân

Trong tháng 30 ngày sắp tới nhưng người tuổi Thân dễ gặp phải họa tiểu nhân. Bởi thời gian này người tuổi Thân vận trình không được suôn sẻ, không nên kinh doanh lớn kẻo gặp thua thiệt

Những người tuổi Thân tài giỏi, nhưng do thời gian sắp tới người tuổi Thân gặp sao xâu nên bản mệnh không được may mắn dễ gặp người xấu hãm hại khiến cho bạn rơi vào khó khăn túng thiếu.

Bạn nên tránh xa những kẻ thích khoa môi mua mép, nên tránh xa thói thị phi ngồi lê đôi mách để cuộc sống bớt đi những sóng lường trước. Trong thời gian này người tuổi Thân không nên tham gia lĩnh vực mới nên toàn tâm toàn ý cho công việc hiện tại của mình để tránh hao tài.

Tuổi Tuất gặp họa thị phi xui xẻo trong 30 ngày tới

Tuổi Tuất gặp họa thị phi xui xẻo trong 30 ngày tới

Tuổi Tuất

Nhưng người tuổi Tuất vốn nhân hậu, nhưng trong thời gian sắp tới họ dễ gặp họa thị phi do những người xung quanh do đố kỵ mà hãm hại. Tử vi trong 30 ngày tới người tuổi Tuất do quá thành công và giàu có hơn người nên dễ bị những kẻ xấu hãm hại

Trong sự nghiệp trong 30 ngày tới người tuổi Tuất sẽ dễ gặp những vận xui tử đâu vây tới, bạn nên thận trọng với những thói ghen ghét đố kỵ trong công sở kéo bị hãm hại.

Tuy nhiên, người tuổi Tuất chớ lo lắng vì bản mệnh chỉ cần nâng cao tinh thần cảnh giác, cẩn thận hơn khi làm việc là không lo lắng gì hết. Bạn cũng không nên tham gia thói ngồi lê đôi mách, thì bản thân sẽ dễ dàng thành công và đạt được những thành quả khiến người khác phải ngưỡng mộ nể nang.

Tuổi Tý là con giáp thiếu may mắn trong thời gian tới

Tuổi Tý là con giáp thiếu may mắn trong thời gian tới

Tuổi Tý

Trong thời gian sắp tới người tuổi Tý sẽ là con giáp dễ gặp họa thị phi, bởi đây là con vật có ý chí ham tiến thủ nên thường bị người xung quanh ngứa mắt. Người tuổi Tý tuy có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt nhưng họ chưa gặp thời gặp vận. Trong 30 ngày tới con giáp này có thể sẽ bị mất tiền hay tổn thương tình cảnên bạn hãy thận trong kẻo bản mệnh bị rơi vào hao tài tán lộc. Trong thời gian này bạn cũng không nên cho người khác vay mượn tiền bạc quá lớn kẻo mât mát tài sản. Trên con đường tình duyên bạn cũng không nên tranh cãi với một nửa của mình kẻo làm mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng tạo cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link