3 con giáp hạn nặng năm Quý Mão 2023, 1 tuổi ăn nên làm ra, tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Quý Mão tới đây, có 3 con giáp phải đối mặt với khó khăn trùng trùng, khó tụ tài.

Tuổi Tý

tu-vi-04

Trong năm 2022, tuổi Tý là một trong những con giáp vướng hạn Tam Tai. Con giáp này có thể rơi vào cảnh bị tiểu nhân quấy phá không ngừng. Bản mệnh nên tránh ăn nói hàm hồ để không vướng phải chuyện thị phi, kiện tụng. Việc làm ăn khó mở mang thêm, duy trì ổn định là may mắn.

Tử vi dự báo Tuổi Tý có thể kiếm được tiền của nhưng cũng tiêu hao nhiều, khó tụ tài. Bản mệnh cũng có thể rơi vào cảnh mất tiền vì gặp người xấu, nên đề phòng cảnh giác trong chuyện làm ăn.

Con giáp này cũng cần chú ý đến sức khỏe, có thể vì áp lực cuộc sống mà đổ bệnh. Người xuất hành xa cần cẩn trọng, nhất là khi tới những nơi sông nước.

Tuổi Thìn

tu-vi-02

Trong năm 2023, tuổi Thìn bước sang năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Con giáp này tính tình nóng nảy, làm việc nửa vời nên dễ thất bại. Chuyện làm ăn đổ bể vì bản mệnh chưa biết cách nhìn người, năng lực quan sát đang bị Tam Tai kìm hãm.

Tuổi Thìn kiếm ít tiêu nhiều, cẩn trọng trong việc giữ của để tránh bị mất trộm hoặc hùn hạp làm ăn thất bại. Khi đầu tư nên lựa sức mình, không quá ảo tưởng mà làm ăn thua lỗ, nợ nần khắp nơi.

Tuổi Thân

tu-vi-03

Trong năm Quý Mão, tuổi Thân gặp nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp. Thái độ làm việc cứng nhắc, bảo thủ khiến con giáp này tụt lại phía sau, khó thăng tiến. Trong năm, người có ý định nhảy việc sẽ gặp bất lợi nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định kẻo rơi vào hoàn cảnh bế tắc.

Việc chi tiêu tùy hứng cũng khiến tuổi Thân gặp khó khăn về kinh tế. Không có kế hoạch chi tiêu cụ thể khiến con giáp này đôi khi rơi vào cảnh tiền kiếm ra không đủ để chi. Ngoài ra, việc đầu tư, làm ăn thiếu sáng suốt, tin nhầm người cũng có thể làm bản mệnh gặp khó khăn nghiêm trọng.

Tuổi Thân cần đề phòng chuyện đi lại, đặc biệt là ở đường sông nước để tránh tai ương không ngờ.

Tuổi Tuất chuyển mình rõ rệt

tu-vi-05

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tuất nhận thấy sự chuyển mình rõ rệt trong công việc làm ăn. Con giáp này có nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Tử vi dự báo rằng tuổi Tuất sẽ liên tục gặp may mắn trong năm mới. Bản mệnh được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng hanh thông.

Ở phương diện tài lộc, các kế hoạch đầu tư, kinh doanh của tuổi tuổi Tuất đều thu về kết quả tốt đẹp. Con giáp này thừa thắng xông lên, kiếm bộn tiền nhờ những kế hoạch táo bạo mà bản thân vạch ra. Bản mệnh có Thần Tài và quý nhân chiếu cố nên không cần phải lo lắng nhiều.

Với bản tính thông minh, nhanh nhạy, tuổi Thân có thể tìm được nhiều cơ hội phát triển, kiếm được nhiều tiền, tích lũy thêm tài sản.

Không chỉ may mắn về đường công danh, đường tình duyên của tuổi Tuất cũng có tiến triển. Người độc thân có cơ hội tiếp cận đối tượng khiến mình rung động. Người đã có gia đình càng thêm gắn bó với nhau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link