Cuối tuần (14-15/1): 2 tuổi hái ra tiền, 1 tuổi làm gì cũng dở dang

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn 2 ngày cuối tuần sẽ gặt hái thành công và kiếm tiền dễ dàng hơn. Trong khi đó, con giáp xui xẻo có hàng loạt rắc rối ập tới.

Tuổi Sửu

Cuối tuần phúc khí vây quanh nên Sửu làm gì cũng dễ bề thành công hơn. Bản mệnh làm việc nhẹ nhàng, xử lý các kế hoạch đâu ra đấy. Bằng những kinh nghiệm sẵn có, lại thêm sự hậu thuẫn của cấp trên nên Sửu không gặp bất cứ khó khăn nào. Cho dù đó có là những nhiệm vụ khiến người khác phải ngán ngẩm.

Ngày thứ 7, cát khí vượng đem tới niềm vui ở phương diện tài lộc cho Sửu. Kinh doanh buôn bán gặp thời nên tài lộc được ào ào đổ về túi. Bản mệnh không cần phải lo nghĩ gì nhiều mà tiền tài tự kéo đến, chỉ cần Sửu chăm chỉ, biết tu chí làm ăn là không bao giờ phải sợ rơi vào cảnh túng thiếu.

Bên cạnh có, chuyện tình yêu hạnh phúc viên mãn là nguồn cổ vũ tinh thần không nhỏ cho bản mệnh. Tình cảm gia đình ngày một gắn kết, các thành viên đồng lòng cùng chuẩn bị đón Tết đến xuân về. Người độc thân đón nhận tình cảm từ người yêu thương mình thật lòng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là con giáp may mắn cuối tuần này nên than hồ đón nhận cơn mưa niềm vui kéo đến ồ ạt.

Thân tìm được cách giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng, nhờ vậy mà gây được ấn tượng vô cùng tốt đối với cấp trên. Đây là bước khởi đầu cho những thăng tiến sau này của bản mệnh nên hãy cứ mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình và cố gắng hết sức nhé.

Với những thể hiện rực rỡ như vậy, bản mệnh có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ. Khoảng thời gian vừa qua con giáp này đã vất vả vì công việc, bản mệnh làm hoàn toàn vì tinh thần trách nhiệm nhưng cấp trên sẽ ghi nhận và khen thưởng kịp thời những cống hiến ấy.

May mắn không chỉ đến với những người làm công ăn lương mà cả những người theo nghiệp kinh doanh cũng đang rất thuận lợi. Chuyện làm ăn buôn bán suôn sẻ vô cùng, đi đâu cũng gặp người tốt giúp đỡ. Thời điểm này, tuổi Thân còn có khả năng ký kết được những hợp đồng làm ăn mới, dự báo sẽ đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai.

Tuổi Tị

Tị là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Bản mệnh dường như đang đánh mất sự tỉnh táo thường ngày, rắc rối cũng nảy sinh vì nguyên do đó.

Không được vận khí ủng hộ, Tị sẽ thấy mọi việc trở nên khó khăn hơn với mình. Bạn nhận ra rằng có khá nhiều hạng mục công việc không đi theo kế hoạch dù mình đã có sự chuẩn bị từ sớm.

Mỗi khi sự cố xảy ra, bản mệnh lại phải loay hoay, tìm cách xoay sở một mình rất lâu mà không nhận được bất cứ sự giúp đỡ này.

Vận khí của Tị còn tiềm ẩn họa tiểu nhân hãm hại, gây không ít cản trở cho bước tiến trước mắt của bạn. Mọi việc đã không được suôn sẻ nay lại bị kẻ xấu quấy phá nên càng khó khăn nhiều hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tị nên nhìn nhận sự việc một cách lý trí hơn, tránh để cảm xúc lấn át. Tin tưởng người khác quá mức sẽ khiến bản mệnh vướng vào sai sót không đáng có.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link