Nghi án người đàn ông giết 3 người thân trong gia đình ở nghĩa địa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ông nội dẫn con dâu và cháu trai đi tìm con, người dân bất ngờ phát hiện cả 3 đã tử vong ở nghĩa trang gần nhà.

Chiều ngày 22/7, công an huyện Hoài Ân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Định điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong gia đình tử vong. Nạn nhân là ông Nguyễn Trung H. (65 tuổi), chị Nguyễn Thị V. (31 tuổi) và cháu Nguyễn Trung Đ. (5 tuổi, con con của chị Vi). Cả 3 cùng sinh sống trên địa bàn thôn Đức Long (xã Ân Đức, huyện Hoài Ân).

Hiện trường vụ án

Hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân được người dân địa phương phát hiện tại khu vực nghĩa địa thôn Đức Long, xã Ân Đức. Theo lãnh đạo UBND xã Ân Đức, đối tượng tình nghi gây ra vụ án mạng là anh Nguyễn Trung Vinh (SN 1981, ngụ địa phương) đang mắc bệnh tâm thần.

"Trước đây, anh V. bỏ nhà đi biền biệt. Mới đây, vợ, con và người cha nghe thông tin anh đang ở khu vực nghĩa địa thôn Đức Long, phía sau UBND xã nên đi tìm. Khi vợ, con và người cha đi lên đó tìm thì bị anh này lấy vật cứng tấn công vào đầu", bà Nguyễn Thị Nhạn - Phó Chủ tịch UBND xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định thông tin.

Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường

Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường

Tại hiện trường, chị V. tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, bên cạnh là một cây gỗ nghi là vật dụng gây án. Còn ông H. cũng tử vong gần đó. Trong khi đó, thi thể của bé Đ. nằm cách ông nội và mẹ khoảng vài chục mét.

Sau đó người dân trình báo với công an địa phương về vụ việc. Công an đã bắt giữ Vinh vì nghi ngờ liên quan đến việc sát hại bố, vợ và con trai mình.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn