Nhà có 4 con giáp này, tháng 3 âm bùng nổ tài lộc, hỷ tín đến tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng trong tháng 3 âm lịch, những con giáp này nhận được nhiều may mắn, lộc trời. Gia đình của họ cũng được hưởng "vui lây", chuẩn bị đón nhận nhiều hỷ tín.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng từ 1/3 âm lịch, vận may của tuổi Sửu đặc biệt thịnh vượng. Con giáp này luôn chăm chỉ, nỗ lực, giữ vững lập trường trước khó khăn, thử thách. Sự nghiệp của họ ngày một thăng tiến trong tương lai.

tu-vi-con-giap-01

Từ giai đoạn này đến tháng 6, tuổi Sửu sẽ gặp được Thần Tài và quý nhân. Người làm công ăn lương được cấp trên trọng dụng. Người kinh doanh làm đâu thắng đó, vận trình hanh thông.

Cuộc sống của tuổi Sửu diễn ra suôn sẻ, tài lộc rực rỡ, gia đình cũng được hưởng nhiều niềm vui.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tài lộc phất lên như diều gặp gió trong tháng 3 âm lịch này. Con giáp này không chịu khuát phục trước khó khăn lại có quý nhân chiếu cố nồng hậu nên thành tích công việc ngày một tốt lên. Các mối quan hệ xã hội được cải thiện cũng giúp tuổi Thìn nhận được nhiều sự giúp đỡ trong cuộc sống cũng như công việc.

tu-vi-con-giap-02

Từ giai đoạn này trở đi, vận may có thể đến với tuổi Thìn nhiều hơn, việc thăng chức, tăng lương diễn ra thuận lợi. Tài chính của con giáp này ngày một ổn định giúp cuộc sống của bản mệnh cũng như gia đình ngày một ấm no, sung túc.

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng khi bước sang tháng 3 âm lịch, vận may của tuổi Mùi thăng hoa. Từ giai đoạn này, tuổi Mùi sẽ đón nhiều tin vui, nhiều sự bất ngờ trong cuộc sống.

tu-vi-con-giap-03

Chỉ cần bản mệnh không ngừng phấn đấu, nỗ lực thì thời gian tới sự nghiệp sẽ thăng hoa, tiền của dồi dào.

Ngoài ra, nhờ có quý nhân giúp đỡ, những kế hoạch mà tuổi Mùi đặt ra sẽ vận hành trơn tru. Con giáp này muốn gì được đó, tình tiền khởi sắc. Nhờ vậy mà gia đình người tuổi Mùi cũng được hưởng vui lây.

Tuổi Dậu

tu-vi-con-giap-04

Từ 1/3 âm lịch, vận trình của tuổi Dậu sẽ có sự biến đổi tích cực. Con giáp này bước vào giai đoạn tài lộc thịnh vượng, công việc suôn sẻ. Người làm ăn buôn bán ngày càng phát đạt, có nhiều khách tìm đến để hợp tác, làm ăn. Người làm công ăn lương không cần phải lo lắng vì mọi chuyện đều yên ổn, thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra.

Tuổi Dậu vốn thông minh, biết mình biết ta nên cuộc sống thuận buồm xuôi gió, nhân duyên với những người xung quanh cũng tốt đẹp, mang đến nhiều niềm vui.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link