3 dấu hiệu chứng tỏ bạn được Thần Phật che chở sắp phát tài, 1 dấu hiệu xuất cẩn trọng tai ương

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ bạn sắp gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc.

Gò Mộc tinh xuất hiện ở tay

Gò Mộc tinh là phần ở gốc trỏ nổi rõ, màu sắc hồng hào hoặc đỏ. Nếu trên bàn tay bạn xuất hiện dấu hiệu này có nghĩa tài vận sắp tới với bạn rồi.

Bạn có quý nhân tài trợ, công việc thuận lợi, kiếm tiền dễ hơn bao giờ hết. Phần lớn những người xuất hiện gò Mộc tinh trên bàn tay đầy đặn không những có tiền tài mà còn có quyền thế vững chắc cả cuộc đời chẳng lo tới cơm áo gại tiền.

Bàn tay xuất hiện gò Thái dương

Trong phong thủy, gò Thái dương nằm ở gốc ngón áp út có dấu chữ thập tức là sắp gặp chuyện đại phú đại quý. Nếu một người có dấu hiệu này ở bàn tay thì chắc chắn sẽ làm quan lớn. Những người này sau 30 tuổi tiền bạc đầy nhà, thoải mái tiêu pha không sợ hết.

Bàn tay có gò thái dương tốt về tài lộc

Bàn tay có gò thái dương tốt về tài lộc

Vật nuôi, cây cảnh trong nhà luôn sinh sôi

Nếu ngôi nhà bạn đang sống mà mọi thứ lúc nào cũng thuận lợi: Nuôi con vật nào con đó cũng lớn nhanh như thổi, rồi sinh con đẻ cái đầy đàn hay trồng cây gì cũng xanh tốt, ra hoa kết trái... thì chứng tỏ mảnh đất đó hoàn toàn hợp với tuổi và mệnh của gia đình bạn. Vì thế, hãy sống ở đó lâu dài bởi càng ở bạn sẽ càng có lộc, cuộc sống trở nên giàu có.

Bát hương trong nhà bốc cháy

Theo quan niệm của phong thủy và âm linh thì mỗi hiện tượng xảy ra trong cuộc sống đều ẩn chứa một điềm gì đó. Xét về khoa học thì hiện tượng này là do chân nhang quá nhiều dễ bắt lửa. Tuy nhiên, về mặt tâm linh thì hiện tượng chân nhang bát hương bốc cháy được xem là một điềm báo từ cõi âm, nó có thể tốt hoặc xấu nhưng tất cả đều làm cho người khác cảm thấy hoang mang và lo lắng. 

Bát hương bốc cháy thận trọng về làm ăn sức khỏe

Bát hương bốc cháy thận trọng về làm ăn sức khỏe

Khi bát hương đột nhiên bốc cháy theo quan niệm dân gian có hai vấn đề bạn cần lưu ý: Một là vấn đề mồ mả của những người thân đã mất đang bị động, lúc này bạn nên đi kiểm tra xem có phải sự thật là vậy hay không. Và điều thứ hai đó là điềm xui, gia chủ chắc chắn là sẽ phải đối mặt đến vấn đề khó khăn trong cuộc sống từ chuyện làm ăn, ảnh hưởng đến gia sản của mình, có thể sắp bị mất cắp chẳng hạn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link