Bàn thờ bỗng dưng xuất hiện 5 dấu hiệu này, gia chủ cẩn thận xui tận mạng, trong nhà dễ có biến lớn

( PHUNUTODAY ) - Bàn thờ là nơi thờ cúng linh thiêng, chính vì thế nếu có những bất thường, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới gia chủ.

Dưới đây là 5 dấu hiệu trên bàn thờ bạn phải cảnh giác kẻo đen đủi cho cả gia đình.

2

Bát hương bốc cháy bất ngờ

Bát hương vốn được coi là “căn nhà vô hình” của tổ tiên. Nếu bỗng nhiên bát hương bốc cháy thì đây là điềm báo về điều không hay sắp xảy ra với gia đình. Vì thế, để tránh tình trạng này xảy ra gia chủ nên tỉa bớt chân hương vào dịp cuối năm và trong khi thắp hương nên có người ở nhà trông coi để kịp thời phát hiện nếu có hỏa hoạn.

Bàn thờ tự nhiên bị rơi

Nếu không có ai đụng chạm gì mà bàn thờ tự nhiên bị rơi xuống đất thì cực kỳ xui xẻo, trong phong thủy đây không phải điều tốt lành. Nhiều người thì nghĩ có thể sau vài năm sử dụng các ốc vít bắt vào tường của bàn thờ đã bị lỏng hoặc bị mối mọt đục khoét, đồ thờ nặng quá… nên mới rơi xuống. Lúc này, cần bình tĩnh dọn dẹp và nhanh chóng lắp lại một bàn thờ mới chắc chắn hơn.

Ảnh thờ bị nghiêng lệch hoặc đổ mồ hôi

Trong phong thủy, hiện tượng này xảy ra khi gia đình đang chuẩn bị gặp phải mối nguy lớn có liên quan tới bệnh tật hoặc kinh tế, tính “thủy” trong nhà quá nặng mà “thủy” ở đây là tiêu cực. Còn xét về khía cạnh khoa học thì khi trời nồm ẩm, ảnh thờ bị đổ mồ hôi hoặc có ai đó đụng chạm vào, chuột bò qua làm ảnh thờ bị nghiêng. Để khắc phục, cần chỉnh lại ảnh thờ và dùng khăn khô lau hết hơi ẩm.

3

Đồ cúng bị mốc

Nếu chỉ sau thời gian ngắn, thời tiết khô ráo mà đồ cúng đã bị mốc, có mùi thì đây là biểu hiện của việc gia chủ dâng đồ thờ cúng không thành tâm lên tổ tiên nên bị trách phạt. Chúng ta không nhất thiết phải chọn đồ đắt đỏ nhưng nhất định phải sạch sẽ, đẹp để thể hiện lòng thành.

Mặt trước của bàn thờ bị chếch xuống đất

Bàn thờ bỗng dưng bị chếch xuống đất có thể là cảnh báo tài chính của gia đình đang có vấn đề hoặc sắp gặp phải chuyện xui rủi trong làm ăn, cần chi tiêu cẩn thận lại. Ngoài ra, trong trường hợp này các mẹ cũng cần nghĩ tới việc bàn thờ đang bị mối mọt đục hoặc do lỗi thiết kế để tìm cách khắc phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link