3 dấu hiệu trên bàn thờ cảnh báo vận xui tìm tới, tài lộc tình cảm đi xuống

( PHUNUTODAY ) - Nếu bàn thờ nhà bạn xuất hiện 1 trong 3 dấu hiệu này, hãy tìm cách hóa giải để mọi tai, ương xui xẻo đều tan biến.

Bát hương bất ngờ bốc cháy

Trong phong thủy thì bàn thờ là nơi vô cùng linh thiêng, cần phải đặt ở nơi yên tĩnh, ít người qua lại. Nếu như một ngày bỗng một ngày bát hương tự dưng bốc cháy dù không ai chạm vào, thì hãy cẩn trọng.

Theo lý giải của của khoa học lý giải có thể do que hương sắp tàn bén vào chân hương gây cháy. Nhưng trong phong thủy dân gian rất coi trọng hiện tượng này, do đó, gia chủ không nên chủ quan trọng việc làm ăn kẻo dễ bị lừa đảo lụi bại. Đồng thời, trong lúc thắp hương nên có người ở nhà, canh cho hương tàn hết, tránh nguy cơ hỏa hoạn.

Bát hương bốc cháy nên thận trọng

Bát hương bốc cháy nên thận trọng

Mặt trước của bàn thờ bị chếch xuống đất

Xét về khoa học thì khi bàn thờ nếu bị chếch xuống thì có thể là do lỗi thiết kế, mối mọt hoặc chất liệu gỗ khiến mặt bàn thờ bị chếch xuống phí dưới đất. Khi bạn nhìn thấy lỗi này thì nên tìm cách khắc phục sớm nhé. Ngoài ra, dù bạn chọn mua những chiếc bàn thờ đẹp sơn son thiếc vàng, thì vẫn phải đảm bảo độ chắc chắn.

Trong phong thủy thì khi bàn thờ nghiêng lệch được coi là dấu hiệu cảnh báo tình hình tài chính gia đình gặp vấn đề, cần cẩn thận chi tiêu. Bởi vậy, khi bạn thấy điều này thì hãy điều chỉnh lại bạn thờ cho thật cân đối và không nên đóng bàn thờ cho thật chắc chắn nhé.

Bàn thờ nghiêng lệch nên thận trọng

Bàn thờ nghiêng lệch nên thận trọng

Bạn thờ tự nhiên bị rơi xuống 

Trong phong thủy nếu như bàn thờ nhà bạn đột nhiên bị rơi xuống đây là điềm cực xui xẻo. Xét về khoa học đối với các loại bàn thờ treo, sau một thời gian sử dụng các ốc vít bắt vào tường có thể trở nên lỏng lẻo, trên bàn thờ lại bày nhiều đồ nặng... làm bàn thờ bị rơi xuống.

Nếu như bàn thờ nhà bạn gặp phải sự cố này gia chủ cần bình tĩnh, dọn dẹp sạch sẽ và làm lại một chiếc bàn thờ mới chắc chắn hơn hoặc chuyển sang dùng kệ thờ, tủ thờ để đảm bảo an toàn cho nơi thờ cúng linh thiêng không bị xáo trộn ảnh hưởng tới sức khỏe tài lộc trong nhà. Đồng thời, sau khi kê lại bàn thờ bạn cũng nên có mâm hoa quả cúng để tạ lỗi với thần linh, tổ tiên của gia đình mình vì sự cố vừa xảy ra. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link