3 điểm nhấn làm nên phong cách của con gái rượu nhà Beck

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù mới 3 tuổi nhưng Harper Seven đã được bố mẹ cho ăn mặc sành điệu như người lớn. Cùng xem những đặc điểm nổi bật làm nên style của cô bé.

1. Cực kết màu vàng 

me
Bé Harper được mẹ thường xuyên lựa chọn những bộ váy đáng yêu với gam màu tươi tắn như trắng, hồng và nhiều hơn cả là vàng.
me
Icon thời trang 3 tuổi luôn được mẹ Vic mix đồ cực kỳ ăn ý xuống phố.

Bé Harper được mẹ thường xuyên lựa chọn những bộ váy đáng yêu với gam màu tươi tắn như trắng, hồng và nhiều hơn cả là vàng. Sắc nắng rực rỡ khiến cô bé càng thêm nổi bật, đáng yêu. Icon thời trang 3 tuổi luôn được mẹ Vic mix đồ cực kỳ ăn ý xuống phố.

2. Phối phụ kiện ăn ý 

me
Không có gì làm lạ khi Harper Seven là một trong những nhóc tì ăn mặc sành điệu nhất nước Anh, bởi có một bà mẹ hoàn hảo như Victorya Beckham. 
me
Bà Beck luôn luôn chú trọng đến vẻ bề ngoài cho con gái. 

Không có gì làm lạ khi Harper Seven là một trong những nhóc tì ăn mặc sành điệu nhất nước Anh, bởi có một bà mẹ hoàn hảo như Victorya Beckham. Bà Beck luôn luôn chú trọng đến vẻ bề ngoài cho con gái. Cho dù diện những món đồ kiểu cách, tiểu thư, hay sành điệu, cũng không thể thiếu đi những món đồ phụ kiện nhỏ nhắn cho cô nàng út ít của mình. 

3. Đồ như người lớn 

me
Mặc dù mới 3 tuổi, nhưng cô nàng tiểu thư nhà Vic-Beck đã sở hữu nhiều món đồ chất như người lớn. 
me
Cô bé cũng có rất nhiều đôi giày để thay đổi cho phù hợp từng bộ cánh. 

Mặc dù mới 3 tuổi, nhưng cô nàng tiểu thư nhà Vic-Beck đã sở hữu nhiều món đồ chất như người lớn. Cô bé cũng có rất nhiều đôi giày để thay đổi cho phù hợp từng bộ cánh. Bé sở hữu nhiều đôi xăng đan xinh xắn và những mẫu váy ái điệu đà không thua kém gì người lớn đâu nhé!

Mẹ con Elly Trần ton sur ton đi chơi lễ
Mẹ con Elly Trần ton sur ton đi chơi lễ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa đăng tải những hình ảnh hai mẹ con mặc áo kẻ sọc chuẩn bị đi chơi nhân dịp nghỉ lễ 30/4 lên trang cá nhân.
Biểu cảm ngộ nghĩnh của con trai Pique
Biểu cảm ngộ nghĩnh của con trai Pique
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cậu nhóc Milan lúc bĩu môi phụng phịu, lúc cười nắc nẻ, lúc làm mặt lạnh khi cùng bố mẹ khi đi xem quần vợt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn