3 đôi học sinh thản nhiên làm chuyện "nhạy cảm" trong quán Internet khiến mọi người "nóng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 3 cặp nam nữ mặc đồng phục ngang nhiên ôm nhau trong quán Internet đông người khiến mọi người "nóng mắt".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh các cặp đôi nam, nữ sinh ôm nhau trong một quán internet khiến nhiều người ngao ngán.

Được biết, chủ quán lắp đặt camera để theo dõi, quản lý công việc. Nhưng khi kiểm tra lại thì nhìn thấy cảnh tượng này.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, trong quán đang có khá đông thanh niên tập trung chơi game. Cùng lúc đó, có 3 đôi nam, nữ sinh còn mặc nguyên đồng phục của nhà trường đang có những hành động thân mật quá mức.

Hình ảnh khiến nhiều người ngao ngán của những học sinh này. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh khiến nhiều người ngao ngán của những học sinh này. Ảnh cắt từ clip.

Các bạn nữ ngồi trong lòng ba bạn nam, thản nhiên ôm ấp cười đùa nói chuyện. Thậm chí, cặp đôi ngoài cùng bên trái còn cúi xuống hôn nhau và sờ mó. Theo chia sẻ, các cặp đôi này chỉ trong khoảng từ lớp 10 đến lớp 12.

Đoạn video chỉ dài gần 1 phút rưỡi nhưng đã ghi lại được đủ những việc làm “nhạy cảm” của 3 cặp đôi học sinh cấp 2. Nam thanh niên mặc áo trắng ngồi phía ngoài cùng dãy sau đó đã không thể chịu nổi và đứng lên thanh toán ra về.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều không đồng tình với hành động của các em học sinh trên.

Hiện chủ nhân đoạn clip đã xoá video sau khi đăng tải. Chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu nhưng hiện clip vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH.

Theo:  xevathethao.vn copy link