BTV Diệp Chi khoe mâm cơm do con gái 8 tuổi nấu từ A-Z khiến CĐM bị "sốc" bởi điều này

( PHUNUTODAY ) - Cô bé Sumo chỉ có 8 tuổi nhưng đã có thể nấu cho mẹ một bữa ăn đầy đủ các món canh, tôm, rau …và bày trí vô cùng đẹp mắt.

Gần đây, BTV Diệp Chi chia sẻ một mẩu chuyện về con gái trên trang cá nhân của mình và đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đông mạng. Nữ BTV cho biết, con gái cô thật sự đã trưởng thành dù mới 8 tuổi nhưng bé đã chia sẻ với mẹ rất nhiều công việc nội trợ trong gia đình. Khi mẹ mệt bé Sumo đã nhanh chóng đi nấu bữa tối cho cho mẹ thưởng thức.

Cùng với những dòng trạng thái không ít người hâm mộ đã vào và bình luận khen ngợi cô bé Sumo. "Bạn ý đảm đang quá"; "Ôi cha mẹ ơi sao em Sumo giỏi quá vậy?"; "Sumo giỏi quá, mẹ Chi huấn luyện em nên giờ này đã được nhờ rồi đấy"; "Đầu bếp tương lai đây rồi nàng ơi, yêu quá"...

Bé có thể tự làm tất cả không cần mẹ trợ giúp

Bé có thể tự làm tất cả không cần mẹ trợ giúp

Bữa cơm của cô gái nhỏ vô cùng kỳ công, bé đặt lên trên bàn ăn những món ăn thơm ngon với đủ màu sắc. Đó chính là thành quả sau nhiều nỗ lực của cô bé. Điều khiến ai cũng bất ngờ là cô bé biết bày trí bàn ăn vô cùng đẹp mắt hấp dẫn, nhìn mâm cơm này ai cũng dự đoán tương lai bé Sumo nhất định sẽ là người mẹ cực kỳ đảm đang và nấu ăn ngon.

Chúng ta hãy cùng nhau ngắm bữa ăn do chính cô bé Sumo 8 tuổi cùng thực hiện nhé!

Mâm cơm được bé bày trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế

Mâm cơm được bé bày trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn