3 đường chỉ tay cực phẩm tượng trưng cho Phúc - Lộc - Thọ, ai có đều tài ba, may mắn hơn người người

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 3 kiểu bàn tay dưới đây cả cuộc đời bạn sẽ may mắn, sống trong nhung lụa, làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ.

Đường chỉ tay chữ M

Theo nhân tướng học, phần lớn những ai có hình chữ M trong lòng bàn tay đều rất may mắn, tài năng, tiền túi không bao giờ cạn. Họ đều là những người vô cùng xuất chúng, công danh, sự nghiệp đủ đầy, vận may đến cũng sẽ nhanh chóng nắm bắt và phất lên như diều gặp gió. Nhưng người này thường có tầm nhìn xa trông rộng nên họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp giàu có hơn người khác.

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy nhận định đường chỉ tay cắt nhau hình chữ M này được hình thành bởi đường sinh mệnh, đường trí tuệ và đường tình cảm. Người có hình chữ M trong lòng bàn tay, bất luận là trái hay phải, đều giỏi giang. Những người này khi còn trẻ trong quá trình lập nghiệp thì có thể gặp phải một số trở ngại, nhưng càng có tuổi họ càng trở nên giàu có sở hữu khối tài sản khổng lồ đáng mơ ước.

Trong tinhs cách thì đa số những người sở hữu đường chỉ tay hình chữ M đều giỏi giao tiếp và rất khéo léo. Họ biết cách làm nổi bật giá trị của người khác, song vẫn không hề để mình mờ nhạt trong cuộc nói chuyện. Đây đều là những người có trực giác nhạy bén, thành công và gặt hái được nhiều thành tựu, bất kể ở lĩnh vực nào.

xem-boi-chi-tay

Chỉ tay may mắn về gia đạo

Người có chỉ tay may mắn về gia đạo thường có các mối quan hệ tình duyên tốt đẹp. Khi kết hôn thì gia đình hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận. Nhìn chung đây là những người có được cuộc sống thoải mái và yên ấm.

Không chỉ dừng lại ở những điều may mắn về tình cảm, gia đạo, những người sở hữu đường chỉ tay may mắn này còn có sự nghiệp thuận lợi. Họ thường được quý nhân tương trợ và giúp đỡ nên thành công đến bất ngờ.

Những cá nhân này còn có khả năng lan tỏa sự may mắn, tích cực cho những người xung quanh. Vì vậy nếu được ở cạnh người này, bạn hãy tận dụng cơ hội những tín hiệu tốt lành và cơ hội của mình để hướng tới tương lai tươi sáng, hạnh phúc.

Đây là đường vân nằm ngang hoặc dọc, giữa ngón tay trái và ngón tay trỏ. Nghệ thuật xem tướng cho biết đây là những cá nhân có vận trình sự nghiệp vô cùng may mắn ở mọi phương diện. Cùng với sự mạnh mẽ và quyết liệt trong tính cách, họ làm gì cũng dễ đạt được thành công rực rỡ.

Đặc điểm về sự nghiệp của những người sở hữu đường chỉ tay may mắn này là họ luôn kiên định với công việc mình đã chọn. Thay vì nhảy việc và thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau, họ tìm ra con đường phát triển lâu dài dựa trên nền tảng bản đầu, sau đó phát triển theo những chiều hướng mới.

duong-chi-tay-giau-co

Chỉ tay may mắn và danh vọng

Đường chỉ tay này bắt đầu từ cổ tay, chạy qua đường sự nghiệp. Nét tướng này cho biết chủ nhân của nó là người rất quan tâm đến công danh, địa vị và luôn tìm mọi cách để khẳng định bản thân, hướng đến vị trí cao hơn trong cơ quan, tổ chức hay công ty của mình.

Đặc điểm của những cá nhân có đường chỉ tay may mắn này là làm bất cứ việc gì, họ cũng rất cẩn thận, chu đáo, lo toan vẹn toàn. Tuy nhiên với khát vọng lớn về địa vị, họ cũng có thể sẵn sàng bỏ qua lợi ích của người khác để dành lấy thành tích cho bản thân.

Chỉ tay may mắn được quý nhân giúp đỡ

Nếu thấy có đường cong song song với ở đường chỉ tay vận mệnh thì đây chính là chỉ tay may mắn được quý nhân giúp đỡ. Người sở hữu chúng khá may mắn, khi làm việc gì cũng có người ra tay hỗ trợ và giúp đỡ. Vì vậy dù có khó khăn, rắc rối thì sau đó đều có cách giải quyết và vượt qua thuận lợi.

Với những cá nhân này, việc có được cuộc sống tốt đẹp hay không còn phụ thuộc vào ý chí của mỗi người. Bởi việc thường xuyên được giúp đỡ có thể khiến họ trở nên phụ thuộc, ỷ lại. Nhưng nếu biết tận dụng cơ hội thì chỉ cần cố gắng 1 chút là họ sẽ đạt được thành công như mong muốn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link