3 nét phong thủy cực phẩm của người sinh ra để làm đại gia, tiền đếm không xuể

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của người xưa, người sở hữu những nét tướng này thường mang số giàu sang, phú quý, không ai sánh bằng.

Theo nhân tướng học, mỗi nét tướng trên gương mặt của con người đều đại diện cho tính cách cũng số mệnh của người đó. Dựa vào việc quan sát kỹ các nét trên gương mặt, người ta có thể đưa ra những dự đoán về cuộc đời của một người. Trải qua quá trình quan sát, nghiên cứu và đúc kết kinh nghiệm, người xưa đã đưa ra tổng kết về một vài nét tướng của người mang số phú quý, giàu sang.

Dưới đây là 3 nét tướng của người giàu có, có thể làm đại gia. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mặt vuông chữ điền

Người xưa có câu: "Mặt vuông chữ điền, hết tiền lại có". Đây là một nét quý tướng của người giàu có. Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này có sự chín chắn, quyết đoán, vận số tốt.

3-net-phong-thuy-cuc-pham-cua-nguoi-sinh-ra-de-lam-dai-gia-01

Đàn ông sở hữu vầng trán vuông vức, cao, càm đầy đặn, quai hàm hơi bạnh ra là biểu hiện của trí lực hơn người. Đây là kiểu người giỏi giang toàn diện.

Ngoài ra, nhân tướng học còn nói rằng, người sở hữu gương mặt vuông chữ điền thường cương nghị, quyết đoán và có tính cách tự lập. Họ có sự điềm tĩnh, dứt khoát khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Cằm đầy đặn

Theo quan niệm của nhân tướng học, tính cách, vận mệnh của con người cũng thể hiện qua tướng cắm. Người có cằm nhọn thường được đánh giá là thông minh, độc lập, quyết đoán. Họ có thể sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp. Trong khi đó, người cằm lẹm thường sống hướng nội, yếu đuối và thiếu bền bỉ.

3-net-phong-thuy-cuc-pham-cua-nguoi-sinh-ra-de-lam-dai-gia-02

Theo nhân tướng học, người có cằm đầy đặn là nét tướng phú quý. Người sở hữu tướng cằm này thường sống chu đáo, giàu nghị lực. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Đổi lại, người này thường gặp may mắn, có quý nhân phù trợ trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh.

Mũi to

Người xưa có câu: "Mũi to không lo chết đói". Người mũi to thường được nhận định là có tiền tài xán lạn. Người này có thể có số làm quan hoặc đạt địa vị cao trong xã hội. Họ cũng sống rất tình nghĩa, trách nhiệm với những người xung quanh. Người này luôn được tin tưởng và kính trọng.

3-net-phong-thuy-cuc-pham-cua-nguoi-sinh-ra-de-lam-dai-gia-03

Ngoài ra, theo nhân tướng học, người sở hữu tướng mũi cao dọc dừa thường thông minh. Họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có thể sở hữu nhiều tài sản khiến người khác ghen tỵ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link