3 giai đoạn 'nguy hiểm' nhất đàn ông dễ có tư tình bên ngoài, phụ nữ biết chưa?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khi ngoại tình để vợ phát hiện ra thì lúc nào cũng đổ lỗi cho hoàn cảnh. Vậy thì đây chính là 3 hoàn cảnh đàn ông dễ cặp bồ.

1. Khi vợ mang bầu

Hầu hết phụ nữ đều trải qua giai đoạn này, ở thời điểm này thì phụ nữ chỉ dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống và rèn luyện những thứ gì tốt nhất cho người thai nhi của mình.

Do đó họ chẳng còn thời gian dành cho chồng nhiều nữa, chuyện kiêng cữ 'chăn gối' cũng khiến cho đàn ông cảm thấy mệt mỏi, muốn ra ngoài cặp bồ hơn. Bởi thế nên phụ nữ cần cảnh giác ở giai đoạn này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Khi công việc không được như ý muốn

Khi công việc của người đàn ông trục trặc, gặp biến cố lớn thì anh ta thường mong muốn có vợ ở bên cạnh để có thể động viên, an ủi mình. Nhưng đáng tiếc nhiều người vợ không giỏi động viên, an ủi chồng.

Họ còn đổ lỗi chồng kém cỏi nên càng khiến cho anh ấy chán nản hơn. Nếu như ở thời điểm này đàn ông gặp được người phụ nữ biết thấu hiểu cho mình thì chắc chắn là anh ấy sẽ sà vào lòng của cô ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Đàn ông từ 40 - 50 tuổi

Thực tế thì đàn ông ở tuổi này thường có định sẽ đi ngoại tình, lý do là họ chán nản với cuộc hôn nhân đơn điệu, lúc nào khao khát có được tình yêu nồng thắm, dịu dàng.

Mặt khác thì những mâu thuẫn, những xung đột với vợ khiến họ cảm thấy không còn yêu vợ như trước nên lúc nào tìm mọi cách để ăn vụng bên ngoài. Cảm giác lén lút bên ngoài mang đến cho họ sự thích thú, kích thích khó tả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link