3 gợi ý phối đồ với gam màu hồng nâng tầm style lên một level mới

( PHUNUTODAY ) - Gam màu vừa nữ tính vừa trang nhã này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng thỏa sức bay bổng cùng những bản phối ootd đỏm dáng.

Cách chọn sắc thái màu hồng phù hợp

Để chọn các sắc thái màu hồng phù hợp để tôn nước da của mình, các nàng có thể dựa vào nước da để xác định. Có ba kiểu nước da chính giúp phái đẹp xác định bản thân phù hợp với những sắc thái màu nào nhất.

Nước da trắng

Nếu các nàng sở hữu một nước da trắng sáng, các gam màu tối sẽ tôn lên làn da hơn. Các nàng có thể chọn các sắc thái màu như hồng rosewood, hồng magenta, hồng hot pink, hồng punch… Để trở nên nổi bật hơn, các nàng không nên sử dụng các màu sáng hoặc pastel.

Nước da vàng

Các nàng có thể chọn phối cả tông màu sáng lẫn màu tối như hồng coral, hồng flamingo, hồng fuscia, hồng magenta… Các nàng cũng nên tránh sử dụng các món đồ màu vàng hoặc màu xanh lá, vì các gam màu này gần với màu nước da làm da bị dìm hơn.

Nước da ngăm

Thực chất, các nàng có thể tự tin phối đồ với hầu hết gam màu. Tuy nhiên, màu nâu là gam màu các nàng sở hữu làn da ngăm nên tránh để trang phục có thể tôn lên nước da của các nàng.

Combo tông màu hồng và trung tính không bao giờ làm phái đẹp thất vọng

Gam màu hồng vồn sáng nên các nàng có thể phối các món đồ màu hồng cùng các gam màu trung tính. Khi chọn màu hồng làm chủ đạo cho set đồ là nó có thể đi kèm với bất kỳ màu trung tính nào mà không e ngại mất cân đối. Đen, xám, trắng, navy và màu tan chính là những gợi ý hoàn hảo nhất.

Empty

Tạo điểm nhấn cho set đồ cùng họa tiết nổi bật

Để làm nổi bật bản thân, các nàng có thể chọn các món đồ có họa tiết, chẳng hạn như Gingham, sọc ngang breton, họa tiết hoa… Ngoài ra, chất liệu vải như denim-thun, da-khaki, len đan-tweed… để biến hóa muôn kiểu phong cách sành điệu với tông màu hồng.

Empty

Phối đồ phong cách monochrome cùng màu hồng, tại sao không?

Cuối cùng, phong cách monochrome dường như là công thức chẳng thể thiếu. Phái đẹp có thể biến tấu trang phục đơn sắc màu hồng của mình theo hơi hướng thanh lịch, cá tính, mạnh mẽ hay gợi cảm hơn cùng với những món đồ cơ bản như blazer, áo thun, áo chui cổ tay dài, chân váy, quần jeans và quần may đo.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link