5 món đồ màu trà sữa siêu cấp sang chảnh và thu hút rất hợp để diện trong tiết trời lạnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những món đồ mang gam màu trà sữa siêu cấp sang chảnh và thu hút mà bạn nên bổ sung dần vào tủ đồ mùa lạnh.

Trong số các gam màu được ưu tiên mùa lạnh khó lòng có thể bỏ qua được màu trà sửa. Màu trà sữa là màu camel, kết hợp thêm chút trắng sữa theo tỷ lệ khác nhau, để có được vạn màu sắc đẹp nức nở. Dù có bao nhiêu màu thì tựu chung lại cũng đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào. Những mẫu trang phục màu trà sữa chính là item hợp lý vào những ngày trở lạnh này. Đây là màu sang chảnh mà cô nàng nào cũng cần update ngay vào tủ đồ. Dưới đây là những món đồ mang gam màu trà sữa siêu cấp sang chảnh và thu hút mà bạn nên bổ sung dần vào tủ đồ mùa lạnh.

1. Áo len màu trà sữa

Bản thân màu trà sữa nhẹ nhàng đã phù hợp với những chất liệu vải nhẹ nhàng như vải đan, len. Màu sắc của màu trà sữa rất phong phú, với các tông màu khác nhau có thể tạo ra sự dịu dàng khác nhau, có thể là dịu dàng của một cô gái hoặc dịu dàng trưởng thành.

Empty

Đây chính là item đầu tiên mà các nàng nên lưu tâm trong mùa lạnh, diện lên tạo cảm giác dễ thương mà vẫn sang trọng.

Empty

Hãy ưu tiên những chiếc áo len mang gam trà sữa màu hiền hòa, trang nhã vô cùng dễ tính. Tận dụng những món đồ có màu này trong tủ mix lại là có ngay set đồ đẹp khỏi chê và thanh lịch, phong cách vô cùng.

2. Áo khoác màu trà sữa

Màu trà sữa là màu camel và màu kem hòa lẫn, đây đều là hai màu phổ biến trong mùa thu đông, sự kết hợp cùng hai màu này thì càng tuyệt vời hơn. Màu này mang cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi, điểm sang trọng, lịch lãm cũng vì thế mà tăng mạnh.

Empty

Các nàng có thể kết hợp áo khoác màu trà sữa theo cách không bao giờ nhàm chán chính là khi mix&match cùng những chiếc áo len màu đen – trắng, nâu, be hay ghi xám này với những chiếc quần, chân váy hay áo khoác cũng mang gam màu trung tính.

Empty

Đừng quên hoàn thiện set đồ bằng đôi boots thấp cổ/cao cổ hay giày sneakers ấm áp.

Empty

Áo khoác màu trà sữa chính là món đồ chị em nào cũng cần.

3. Quần màu trà sữa

Cũng giống như áo khoác, quần màu trà sữa cũng gợi cảm giác sang chảnh, thu hút và thời thượng siêu cấp, biến người diện thành sang chảnh chỉ trong nháy mắt.

Empty

4. Áo blazer màu trà sữa

Tủ đồ của nàng công sở sao có thể thiếu một em blazer. Đây là gam màu vô cùng dễ mặc dễ diện, tạo cảm giác sang chảnh mà lại không hề dừ. Chỉ cần diện áo sơ mi, quần jeans và áo blazer màu trà sữa là ổn áp ngay.

Empty

5. Chân váy màu trà sữa

Đừng bỏ qua sự hiện diện của những mẫu chân váy màu trà sữa. Chân váy thướt tha kết hợp thêm tông màu trà sữa dịu dàng mướt mắt sẽ càng khiến style của bạn thêm bội phần thu hút và sang chảnh. Dù diện đi làm hay đi chơi thì chân váy màu trà sữa cũng cho bạn lên tầm cao mới.

gam-mau-tra-sua 12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link