3 hành động như ''con dao'' hai lưỡi cắt đứt đi tình yêu của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Không gì tồi tệ hơn khi nói xấu, chê bai bất cứ người phụ nữ nào trước mặt người yêu. Tuy những điều bạn nói là sự thật thì điều đó cũng khiến anh ấy nghĩ rằng bạn chính là người hẹp hòi. Mà đàn ông thì cực kỳ sợ ở bên cạnh những cô gái như vậy.

Giận dỗi vu vơ, vô cớ

Trong tình yêu, thì phụ nữ lúc nào cũng muốn được đàn ông cưng chiều, dỗ dành. Chính vì lẽ đó mà phụ nữ hay giận dỗi vô cớ. Bạn đừng nghĩ đây chính là cách khiến cho mối quan hệ của bạn ngày càng đi xuống mà thôi.

Muốn đáng yêu trong mắt người đàn ông thì phải biết khéo léo xử lý. Hãy dừng ngay hành động thái quá nếu như không muốn người đàn ông của mình cao chạy xa bay.

Lúc nào ghen ghét những cô gái khác

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không gì tồi tệ hơn khi nói xấu, chê bai bất cứ người phụ nữ nào trước mặt người yêu. Tuy những điều bạn nói là sự thật thì điều đó cũng khiến anh ấy nghĩ rằng bạn chính là người hẹp hòi. Mà đàn ông thì cực kỳ sợ ở bên cạnh những cô gái như vậy.

Thế nên tốt nhất là đừng chê bai bất kỳ ai mà hãy chứng minh cho anh ấy biết giá trị của bạn là như thế nào. Bạn phải chứng tỏ đàn ông cần mình chứ không phải lúc nào mình cũng quy lụy người đàn ông. Nếu bạn lúc nào tự ti ở bản thân thì khó mà khiến đàn ông thấy tin tưởng được. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc nào chú trọng về hình thức và thường xuyên trễ hẹn vì điều này

Chẳng ai cấm phụ nữ không được trang điểm, ăn diện cả. Thế nhưng việc lúc nào bạn cũng bắt người đàn ông của mình chờ đợi bạn trang điểm quá lâu sẽ khiến anh ấy mệt mỏi. Cái họ chú ý là con người bạn như thế nào, đừng bắt họ phải chờ đợi quá lâu. Đặc biệt nhất là đừng trễ hẹn vì mất thời gian chải chuốt son phấn và cầu kỳ trong việc ăn mặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link