3 kiểu áo hack vòng 1 đầy đặn cho cô nàng ngực lép, vừa tinh tế lại sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chìa khóa giúp nàng khắc phục nhược điểm vòng 1 của mình chính là 3 mẫu áo cơ bản ngày hè này.

Áo blouse có điểm nhấn ở ngực

Với những cô nàng có vòng một khiêm tốn thì item mà bạn nhất định phải sở hữu trong tủ đồ chính là những chiếc áo có điểm nhấn trước ngực. Đây chính là cách giúp nàng có thể đánh lừa thị giác của người đối diện. Các mẫu áo với họa tiết độc đáo này còn mang lại cho chị em nét nữ tính và dịu dàng cực kỳ phù hợp để mix đồ đi chơi hay đi làm.

Empty
Empty

Tại môi trường công sở tương đối nghiêm chỉnh, kiểu nơ cổ đứng từ các chất liệu organza, lụa 2 lớp mang lại chút cảm giác kiêu sa, trưởng thành và phóng khoáng. Phối chúng cùng bộ vest, blazer hoặc mặc cùng chiếc quần tây sơ vin gọn gàng, bạn đã có cho mình một bộ trang phục cùng áo thắt nơ đậm chất semi-formal. 

Áo cổ vuông

Những thiết kế cổ vuông đã và đang chiếm hữu spotlight của các shop quần áo. Hầu hết các cô gái Hàn thường rất yêu thích món đồ này. Những chiếc áo điệu đà cổ vuông mang đến sự nữ tính, dịu dàng và lịch sự trong bất kì hoàn cảnh nào. Kiểu áo này có thể mặc đi chơi hoặc đi làm nơi công sở cũng rất phù hợp. Có thể kết hợp với quần xuông, quần baggy hoặc chân váy dài. Một ưu điểm nữa là nó tôn lên vẻ gợi cảm một cách vừa phải không lo hở hang.

Empty
Empty

Áo cổ vuông thường có thiết kế vải nhún và các được xếp ly nhỏ giúp vòng một của nàng được hô biến. Ngoài ra, chị em cũng nên tận dụng những khoảng hở ở cổ áo để sử dụng vòng cổ, dây chuyền để tạo điểm nhấn tinh tế. 

Với ai thích sự nữ tính thì bên cạnh những chiếc áo cổ vuông điệu đà, thì kiểu áo cổ vuông tay bồng cũng rất được yêu thích. Kiểu áo này có phần tay bồng mang đến sự nữ tính và trẻ trung. Ngoài ra chi tiết này còn giúp che đi khuyết điểm với ai có bắp tay to. Đặc biệt phần tay bồng mang cảm giác cổ điển, các cô nàng Pháp rất hay diện phong cách này. Bạn có thể mix với chân váy, quần đùi, quần dài đều đẹp.

Áo cổ chữ V

Cuối cùng đó chính là những chiếc áo cổ tim điệu đà và cổ điển. Thiết kế cổ tim sẽ tạo độ phồng nhất định cho phần ngực vừa chị em sẽ trông vô cùng nữ tính, điệu đà lại là trợ thủ ''hack dáng'' cực kỳ hiệu quả. Kiểu áo này khá basic nên có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Empty
Empty

Áo cổ chữ V nữ tính và giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch. Chi tiết cổ chữ V tưởng chỉ để cho đẹp nhưng lại có tác dụng định hình lại vóc dáng, giúp phần thân trên của bạn trở nên thanh thoát, gọn gàng hơn. Loại áo này còn có ưu điểm nữa, đó là sự tinh tế và thanh lịch, xen lẫn vẻ phóng khoáng, bạn diện đi làm hay đi chơi cũng đều sẽ được khen là sành điệu.  

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link