3 kiểu áo lỗi mốt lại quê kiểng bạn cần tránh xa để không bị dìm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế này vừa không đẹp, lỗi mốt, lại còn tố vóc dáng người mặc.

Thời trang mỗi năm hàng loạt các cửa hàng mới liên tục ra đời. Nếu không theo dõi thường xuyên, bạn sẽ rất dễ rơi vào tình trạng "lỗi mốt", dù là món đồ nào cũng sẽ có những lúc "quê mùa" khi mặc. Cũng có những kiểu áo luôn lỗi mốt từ ngày xuất hiện cho đến nay và khiến người mặc kém sang. Dưới đây là 3 kiểu áo bạn cần tránh xa để tránh rơi vào tình trạng quê kiểng lại kém duyên nhé. 

Sơ mi cộc tay chiết eo dáng ngắn

Những kiểu áo sơ mi chiết eo đã là mốt của nhiều năm về trước, nếu không muốn body rõ từng ngấn thịt thì hãy vứt xó ngay.  Áo sơ mi cộc tay chiết eo dáng ngắn không những dễ lộ nhược điểm, mà dáng áo này cũng khó để mix đồ.

aoloimot1

Kiểu áo sơ mi mà bạn nên chọn là sơ mi dáng suông, có chiều dài ngang vòng 3 hay những kiểu sơ mi cổ Đức, cổ buộc dây hay cổ cánh sen để nhìn trẻ trung hơn.

Áo dáng croptop ngắn đáp ren

Áo croptop rất trendy nhưng kiểu có thêm viền ren mỏng mỏng lại khiến chiếc áo như áo lót mặc trong. Không phải lúc nào áo croptop càng ngắn lại càng sexy và khoe eo, điều quan trọng hơn cả là chọn được dáng áo phù hợp, vừa phải không lộ nội y. Nhất là với ai có vòng eo không mấy thon thả cũng đừng để lộ. 

aoloimot2

Tốt nhất nên chọn dáng áo croptop trơn màu và cần chú ý tới chất liệu, nếu áo quá mỏng sẽ khiến bạn mất điểm. Những kiểu áo croptop thích hợp nhất là mix cùng quần/váy cạp cao, tuy nhiên cũng cần biết được ưu điểm hay nhược điểm rồi từ đó chọn được đồ phù hợp. Dù áo ngắn và quần cạp cao hack dáng thật đấy, nhưng không phải ai cũng mặc đẹp.

Áo lưới xuyên thấu

Có những chất liệu khiến người mặc nhìn sang chảnh hẳn, nhưng có những chất liệu lại khiến người mặc nhìn kém sang và còn có phần quê mùa, vì vậy nên lựa chọn cẩn thận. Những kiểu áo lưới xuyên thấu chính là một ví dụ, kiểu áo này cũng dễ làm lộ nhược điểm của body, chưa kể, nếu chọn nội y không tinh tế thì chiếc áo nhìn hớ hênh như chơi.

aoloimot3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link