Dàn thí sinh thi Hoa hậu phải khóc thét khi gặp sự cố váy áo ngay trước thềm cuộc thi

( PHUNUTODAY ) - Cuộc thi Hoa hậu vẫn là nơi người ta ca tụng, đề cao cả nhan sắc và trang phục đôi khi có những tình huống bất ngờ.

1. Trương Tri Trúc Diễm

Empty

Trương Tri Trúc Diễm từng tham dự thi Miss Earth 2007 và đã gặp sự cố ngay trước khi diễn. Chiếc đầm dạ hội cô dự định mặc đã bị một thí sinh khác làm bẩn khiến người đẹp phải rơi vào tình huống khó xử.

Empty

May mắn là với sự thể hiện xuất sắc, cô vẫn đạt giải "Hoa hậu Thời Trang" trong mẫu thiết kế dạ hội với chất lụa trắng thêu hoa của NTK Trương Thanh Hải.

Empty

Đến khi thi Miss International 2011, cô một lần nữa bị chơi xấu khi bạn cùng phòng người Thái Lan chiếm nhà vệ sinh chung, không để cho người đẹp makeup và làm tóc cho đêm thi chung kết. Chính vì vậy layout makeup và kiểu tóc của Trúc Diễm không hoàn hảo như cô mong đợi.

2. Á hậu Hoàng Anh

Empty

Á hậu Hoàng Anh là nhân vật tiếp theo gặp sự cố ở Miss Earth sau Trương Tri Trúc Diễm. Năm 2012, chiếc váy để cô sử dụng trong phần thi tài năng tại cuộc thi bị làm bẩn, khiến người đẹp gặp nhiều khó khăn trước giờ diễn. 

3. Chi Nguyễn

Empty

Đại diện Việt Nam đi thi Miss Asia World 2018, người đẹp Chi Nguyễn còn lâm vào tình cảnh thê thảm hơn. Khi chuẩn bị trình diễn cô phát hiện bộ Quốc phục Khổng Tước lộng lẫy nặng tới 20 kg đã hoá thành đống vải nát!

Empty

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến cô vô cùng hoang mang nhưng được sự động viên từ BTC và các thí sinh khác, đại diện Việt Nam đã có những thể hiện xuất sắc và giành lấy ngôi vị cao nhất tại Miss Asia World 2018.

4. Jehza Huelar

Empty

Thí sinh người Philippines của Miss Supranational 2018 đã có chiếc váy biểu diễn bất ngờ bị hỏng phần khóa và rất dễ dẫn tới sự cố "lộ hàng". Tuy nhiên, Jehza đã kịp khắc phục bằng cách ghim hàng loạt kim băng dọc vị trí dây kéo bị hỏng. Dẫu được khắc phục kịp thời nhưng chiếc đầm trở nên nhăn nhúm, mất hẳn tính thẩm mỹ. 

Empty

Cả Jehza Huelar và Minh Tú đều là những cái tên gây tiếc nuối khi dừng chân quá sớm tại Miss Supranational 2018.

5. Estefanía Soto

Empty
Empty

Gần đây nhất là vụ việc thí sinh Miss Universe - Estefanía Soto tới từ Puerto Rico bị cắt nát váy và phải thay trang phục khác trong đêm chung kết gây chú ý. Theo đó, trước khi chuẩn bị thay trang phục dạ hội của top 10, Estefanía Soto đã phát hiện chiếc váy xanh của mình đã bị cắt nát. Người đẹp buộc phải sử dụng mẫu váy sheer đính đá thay cho mẫu thiết kế xanh lục bị phá hỏng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link