"Yêu nữ hàng hiệu" đình đám xứ Hàn gợi ý cách mix đồ mùa thu vừa tiết kiệm thời gian vừa chuẩn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của cô đơn giản nhưng rất bắt mắt dễ ứng dụng ai cũng có thể copy theo.

Ki Eun Se đóng phim từ năm 2006 nhưng cô lại không quá thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Thay vào đó về mảng thời trang cô lại được đánh giá cao. Phong cách của cô đơn giản nhưng rất bắt mắt dễ ứng dụng ai cũng có thể copy theo. 

Empty

Diện style xuống phố mùa thu đầy thanh lịch gồm chân váy maxi họa tiết mix cùng áo dệt kim, nữ diễn viên 8X không quên mang theo chiếc túi xách hàng hiệu phong cách. 

Empty

Áo tweed dáng ngắn vừa giúp giữ ấm mà khi mix với bất cứ trang phục nào cũng tạo nên diện mạo trẻ trung, hack dáng. Ki Eun Se áp dụng style "trên đông dưới hè" độc đáo gồm áo dạ tweed mix cùng áo dệt kim mỏng cao cổ bên trong, thêm đôi giày loafer đen và tất lỡ tiệp màu vô cùng phong cách.

Empty

Chân váy denim ngắn mix cùng áo khoác da dáng ngắn giúp cô ghi điểm trẻ trung, phóng khoáng, thêm đôi giày cá tính nữa là hoàn hảo.

Empty

Chân váy midi là item được nữ diễn viên 8X ưu ái vào mùa thu. Item này khi kết đôi với áo blouse, mũ beret, giày Mary Jane tạo nên outfit thanh lịch.

Empty

Cô trẻ trung hơn tuổi nhờ cách mix đồ năng động, phóng khoáng. Xuống phố với combo jumpsuit túi hộp cúp ngực của Zara nữ diễn viên tạo sự nổi bật cho tổng thể bằng túi xách, sandas da màu nâu.

Empty

Các món đồ lẫn phụ kiện như túi xách, giày, đồng hồ của cô được fan "săn lùng", chính vì thế người đẹp nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng.

Empty

Váy sát nách dáng chữ A màu trắng với thiết kế họa tiết dập nổi ấn tượng được nữ diễn viên mix cùng túi Dior ton sur ton vô cùng thanh lịch. Ki Eun Se tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng đôi giày bệt màu đỏ.

Empty

Quần jeans không chỉ giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm thanh lịch mà còn ghi điểm phong cách, hack dáng tối đa khi cô mix cùng áo thun sơ vin gọn gàng và bên ngoài diện áo khoác ngắn.

Empty

Áo blaze hiện đại và trẻ trung cũng luôn nằm trong danh sách mặc đẹp của cô nàng. Với chiếc blazer chất liệu dạ mỏng màu nâu, Ki Eun Se mix cùng chân váy chữ A màu trắng, giày thể thao, tạo nên tổng thể vừa nữ tính nhưng cũng năng động, sành điệu.

Empty

Đạp xe trên phố nữ diễn viên 40 tuổi khoe style trẻ trung bằng bản phối chân váy ngắn mix cùng áo dệt kim và khoác bên ngoài chiếc blazer màu ghi.

Với phong các hút mắt và không kém phần sang chảnh nên dù diện đồ bình dân hay hàng hiệu, Ki Eun Se vẫn tạo được sức hút với người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link