Hải Tú có loạt công thức diện đồ xuống phố cực xinh tươi ai cũng có thể copy

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng có một loạt công thức diện đồ tươi xinh, dễ áp dụng các chị em có thể học hỏi theo.

Mỗi lần đăng ảnh, Hải Tú lại gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu và cá tính. Cô nàng không ăn diện quá cầu kỳ nhưng luôn có đa dạng. Thay vì diện toàn các món thời trang mang tông màu tối, dễ thấy style của Hải Tú phủ sóng bởi những item có gam màu tươi tắn. Cô nàng có một loạt công thức diện đồ tươi xinh, dễ áp dụng các chị em có thể học hỏi theo. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc ghi điểm thanh lịch. Hải Tú đã kết hợp áo sơ mi kẻ sọc cùng quần short trắng, và tô điểm một chiếc thắt lưng màu trung tính. Đôi sneaker trắng là mảnh ghép lý tưởng của tổng thể trang phục.

Empty

Áo thun trắng và quần ống rộng mang cảm giác phóng khoáng, năng động. Ngoài ra, tông màu trắng và xanh denim của bộ cánh cũng tạo nét tươi tắn, nữ tính cho người diện. Hải Tú đã hoàn thiện combo này với mũ lưỡi trai, sneaker trắng và túi vải tote.

Empty

Hải Tú cũng không bỏ qua váy lụa nữ tính. Cô nàng chọn thiết kế váy hoa có màu xanh nhạt làm chủ đạo, rồi kết hợp với túi xách, giày trắng.

Empty

Cô nàng chọn áo len tăm họa tiết kẻ ngang rồi kết hợp với quần skinny jeans, đi giày đen. Bộ trang phục của Hải Tú có sự nữ tính, thanh lịch và không kém phần trẻ trung.

Empty

Áo blazer kết hợp với quần jeans ống suông, mix bên trong một chiếc áo thun trắng. Những mảnh ghép như đôi giày màu đen, thắt lưng tông màu nâu đã hoàn thiện tổng thể trang phục nhã nhặn, thanh lịch.

Empty

Kết hợp chân váy trắng với áo nỉ đồng bộ, Hải Tú có được bộ trang phục năng động và khỏe khoắn. Cô chọn sneaker để có outfit trẻ trung, thoải mái xuống phố.

Empty

Với đôi sneaker tông màu đỏ - trắng, Hải Tú đã tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục. Để nâng tầm set áo nỉ và quần jeans ống suông, người diện nên sơ vin gọn gàng.

Empty

Tủ đồ mùa thu khó có thể thiếu những chiếc áo cardigan. Mix cùng quần jeans, giày thể thao để tạo nên bộ trang phục tươi trẻ, trang nhã. 

Empty

Set váy trắng, họa tiết hoa nhí của Hải Tú rất đáng tham khảo vì sự trang nhã, trẻ trung. Đôi dép cùng tông màu trắng rất phù hợp. 

Empty

Bộ trang phục của Hải Tú bao gồm các món thời trang trẻ trung như áo sơ mi xanh pastel, áo len sáng màu và quần trắng ống suông. Các món đồ này khá hài hòa về màu sắc, rất lý tưởng để áp dụng trong mùa lạnh năm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link