Karina (aespa) bật mí chiêu diện quần jeans tôn dáng triệt để, còn khoe được vòng eo "con kiến" gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nếu cũng muốn ghi điểm khi diện quần jeans, bạn nên học Karina sắm ngay những kiểu áo dưới đây.

Karina (aespa) không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như tượng tác mà còn có vóc dáng chuẩn chỉnh với số đo siêu thực. Nhờ những ưu thế này mà Karina (aespa) luôn biết cách lựa chọn quần áo sao cho tôn dáng nhất có thể và chắc chắn cô không thể bỏ qua quần jeans. Karina thường diện quần ống rộng hoặc ống đứng vừa thời thượng, năng động lại vô cùng bụi bặm và cá tính. Với khả năng mix&match nhanh nhạy, dù không sở hữu chiều cao vượt trội cô nàng vẫn luôn nổi bật. Chưa kể là cách ăn diện của cô cũng không hề nhàm chán, trùng lặp.

Nếu cũng muốn ghi điểm khi diện quần jeans, bạn nên học Karina sắm ngay những kiểu áo dưới đây.

Empty

Với chiếc quần jeans ống đứng màu đen, Karina phối cùng mẫu có trễ vai họa tiết kẻ sọc vô cùng độc đáo mang đến diện mạo vừa phá cách lại chẳng hề mất đi nét nữ tính

Empty

Năm nay, những chiếc áo xuyên thấu đang rất được ưa chuộng. Bạn nên sắm một cái để phối với quần jeans ống rộng. Đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ phù hợp cho mùa thu đang rất khó chịu vì nắng gay gắt. 

Empty

Những chiếc quần jeans túi hộp chính là món đồ hot nhất năm nay. Chiếc quần này có thể mix cùng mẫu áo crop top kẻ ngang giống Karina để trông có gu hơn.

Empty

Set đồ đơn giản gồm quần jeans ống rộng và áo crop top màu đen là gợi ý mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể áp dụng. Khi kết hợp 2 item này, bạn sẽ khoe được ưu điểm hình thể như vòng eo thon gọn chẳng hạn. 

Empty

Áo cardigan rất được yêu thích, mix kiểu áo này với quần jeans ống rộng chắc chắn sẽ mang đến vẻ sành điệu cho nàng. Bạn có thể học Karina diện set đồ màu đen xám cá tính hoặc đổi sang các tông màu sáng hơn phù hợp với sở thích của bản thân.

Empty

Hội bánh bèo muốn ghi điểm khi diện quần jeans cũng có thể học Karina với những cách này. Đầu tiên, bạn hãy mix chiếc áo trễ vai màu trắng với quần jeans xanh. Mọi cô nàng đều có thể áp dụng nếu muốn trông trẻ trung hơn mà vẫn điệu đà, duyên dáng với quần jeans.

Empty

 Với quần jeans ống loe, nàng hãy cho chúng kết thân cùng áo 2 dây kiểu cách sẽ khoe dáng tốt, cùng với đó là vẻ đẹp phảng phất xu hướng Y2K thịnh hành, giúp nàng được đánh giá cao và cũng hack dáng triệt để hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link