Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi đăng loạt ảnh khoe body táo bạo nhất từ trước đến giờ

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngừng đổi mới hình ảnh để bản thân đẹp hơn trong mắt khán giả.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng “dậy sóng” khi chia sẻ loạt ảnh khoe khéo thân hình săn chắc như thanh niên 18 dù năm nay đã U50. Anh lựa chọn bộ trang phục táo bạo tạo dáng trước biển, thậm chí còn hài hước nhận mình mới 21 tuổi và sở hữu chiều cao 1,86 m khiến fan phấn khích.

“Nghe nói tuổi trẻ được nổi loạn và hư hỏng một chút! Mừng ghê! Mình mới vào đời 21 tuổi, cao 1,86m, độc thân và hiện đang quản lý công việc kinh doanh hải sản của gia đình. Còn khá dài thời gian để đàng hoàng lại!”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

dam-vinh-hung-khoe-bdy-3-ngoisaovn-w960-h720
Empty
Empty

Bức ảnh ngay lập tức đã nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. Nhiều người phải công nhận rằng dù đã nhiều năm trôi qua kể từ thời điểm mà anh vào nghề, anh vẫn giữ được nét trẻ trung, phong cách sành điều như ngày nào. Đàm Vĩnh Hưng đã không ngừng đổi mới hình ảnh để bản thân đẹp hơn trong mắt khán giả, đặc biệt là tập luyện giữ gìn thân hình săn chắc và nâng cao sức khỏe từng ngày.

Khi chứng kiến hình ảnh của mình được "trẻ hóa" khiến khán giả bất ngờ. Anh lắc đầu và nói: “Nhìn đẹp thiệt nhưng nhìn kỹ không có thiệt! Giống kiếm khách trong các game hoặc giống tượng sáp siêu giống. Nhưng công nhận là đẹp hơn phiên bản gốc… Thôi. Tao để nguyên! Đau lắm”.

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng được biệt danh "Ông hoàng nhạc Việt". Những bài hát được nhiều người yêu thích của anh là: “Bình minh sẽ mang em đi”, “Nửa vầng trăng”, “Con đường xưa em đi”,... Anh cũng là nam ca sĩ có phong cách âm nhạc luôn đổi mới và thích nghi với khán giả, đó là lý do vì sao anh lại có lượng fan đông đảo chẳng thua kém đàn em nào.

dam-vinh-hung-gay-chao-dao-dan-tinh-vi-loat-anh-mac-tao-bao-noi-loan-a13-5190047

Anh từng tự hào rằng mình có fan ở khắp mọi nơi, khắp các lứa tuổi. Anh nói: "Fans ở khắp mọi nơi. Một niềm hạnh phúc cực lớn cho người nghệ sĩ. Một chàng trai ở tận New Zeland. Và cô gái ở Thanh Hoá chỉ để lại tên khi gửi đồ cho bảo vệ tặng cho thần tượng. Các nhân viên khách sạn cũng như người quản lý thì đối xử vầy đây. Mình phải dư thế lào thì mới nhận được dư thế lày nhể!".

Chia sẻ về việc từ một anh thợ cắt tóc sang là một ca sĩ, anh nói: “Âm nhạc đến với tôi giống như cái duyên đã định sẵn. Sự nghiệp ca hát của tôi có 2 dấu mốc đáng nhớ: Đầu tiên là khi được giải tư trong cuộc thi tiếng hát truyền hình TP.Hồ Chí Minh. Tôi phải thú thật là có đến 10 người được giải Tư và tôi là người xếp thứ chín. Mốc thứ hai, quan trọng hơn và được coi là bước ngoặt của cuộc đời tôi chính là lúc gặp anh Hoài Linh. Anh Hoài Linh cho tôi cái tên Đàm Vĩnh Hưng và cho tiền làm CD đầu tiên”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link