3 kiểu giày không nên mix cùng quần jeans nếu không muốn bị âm điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Mặc quần jeans thì tốt hơn hết là chị em hãy "né" 3 kiểu giày dép vừa quê vừa dìm dáng dưới đây ra nhé.

Giày dép tưởng chỉ là mảnh ghép nhỏ nhưng thực tế có thể quyết định sự thành bại của cả set đồ. Nói một cách khác, nếu bạn chọn đôi giày "ăn rơ" với bộ trang phục đang diện thì bạn sẽ khiến bản thân trở nên nổi bật hơn. Ngược lại, khi đưa ra những lựa chọn sai lầm, dễ là cả set sẽ đi tong luôn. Chỉ nói riêng đến chuyện mix giày dép với quần jeans, nếu bạn "vớ" phải 3 kiểu giày dép sau đây, nếu bị chê mặc xấu thì không có gì lạ. 

1. Quần jeans + giày đính đá lồng lộn

Quần jeanskhông dễ để song hành với những kiểu giày dép diêm dúa, chẳng hạn như những đôi giày được thêu đính lồng lộn, cầu kỳ. Sự kết hợp của kiểu quần bụi bặm, đậm chất street style với một đôi giàyc đính đá, gắn hạt kim sa… chỉ mang đến sự lạc điệu cho tổng thể, thậm chí có thể biến vẻ ngoài của bạn trở nên quê kiểng, sến súa.

1

Trong trường hợp bạn yêu thích vẻ nữ tính, ngọt ngào, bạn hoàn toàn có thể kết hợp quần jeans với giày búp bê đính nơ, giày mule hay giày cao gót trơn màu… set đồ sẽ trở nên hài hòa và giữ nguyên được vẻ thời trang.  

2. Quần jeans xanh + giày màu lòe loẹt

Những đôi giày màu sắc như: đỏ tươi, xanh nõn chuối, vàng đậm… ai cũng cho rằng sẽ mang đến vẻ trẻ trung và nổi bần bật giữa đám đông. Thế nhưng thực chất, bạn chưa kịp tỏa sáng thì đã mất điểm với set trang phục mang những gam màu đụng nhau chan chát. Chưa kể là mẫu giày này đa dần lỗi thời, diện lên chắc chắn sẽ bị chê quê kiểng. 

2

Trong hầu hết mọi trường hợp, quần jeans xanh chỉ hợp với những đôi giày mang màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, đồng thời nâng cấp vẻ xịn mịn cho cả set trang phục.  

3. Quần jeans ống rộng dài + giày dép bệt

Những chiếc quần jeans dài quét đất thường là món đồ được nhiều tín đồ sành điệu lăng xê. Chiếc quần này khá kén dáng và còn kén cả đồ mix cùng, nếu không khéo chọn phụ kiện đôi khi bạn sẽ bị dìm dáng thảm hại.

3

Đặc biệt là khi mix với giày dép bệt sẽ khiến cặp chân của bạn trở nên tù túng, nặng nề, chiều cao của bạn do đó cũng sẽ bị bớt xén đi cỡ 5 – 7 phân. Sự kết hợp này đặc biệt "nguy hiểm" với ai thuộc team nấm lùn. Để chắc chắn vóc dáng luôn được cao ráo, thanh thoát khi diện quần jeans, bạn nên ưu tiên những phiên bản dài trên mắt cá chân. Như vậy thì dù đi giày bệt, vóc dáng của bạn cũng không bị dìm.  

Quần jeans là items dễ mặc nhưng suy cho cùng cũng cần phải có mẹo mới đạt điểm thanh lịch và hack dáng. Để không bị chê xấu chị em đừng mix cùng những mẫu giày dép trên nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link