Con gái Phương Trinh Jolie có phản ứng gây chú ý khi được nhận xét giống cha dượng

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của bé Mia - Con gái Phương Trinh Jolie nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, con gái Phương Trinh Jolie là Mia đã đăng tải khoảnh khắc được ba Lý Bình bế trên tay kèm theo đó là dòng trạng thái: “Ngoài kia rộng lớn thế, thì để ba Bình bế trên vai”. Trong ảnh Mia được Phương Trinh Jolie cho diện “cây đồ hiệu”, cô con gái nhỏ đang rất vui vẻ và hào hứng khi được nam diễn viên Lý Bình bế trên tay.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã không quên để lại lời khen cho tình cảm và sự thân thiết của hai ba con dành cho nhau. Có người cho rằng em có nét giống Lý Bình. Ngay lập tức, con gái Phương Trinh Jolie đã có phản hồi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

pt

Cụ thể, khi được nhận xét “Kiểu này nhìn con giống ba Bình lắm luôn ý”, Mia đã ngay lập tức trả lời: “Dạ hai ba con mà cô hihi”. Có thể thấy, con gái Phương Trinh Jolie dành cho ba dượng Lý Bình rất nhiều tình yêu thương và sự trân trọng. 

pt2

Phương Trinh Jolie công khai con gái vào đúng ngày đám cưới với Lý Bình. Khi được hỏi về việc này, Lý Bình tiết lộ: "Đó là quyết định của 2 vợ chồng tôi, tôi mong muốn con gái được xuất hiện trong ngày trọng đại của bố mẹ theo cách đặc biệt nhất. Mia là người quan trọng nhất trong cuộc tình của tôi và Phương Trinh Jolie, vì thế đám cưới không thể nào thiếu con bé được. 2 vợ chồng chúng tôi đã tâm sự với anh MC để mong anh có cách dẫn dắt để Mia xuất hiện một cách tự nhiên và dễ thương nhất".

Con-gai-Phuong-Trinh-Jolie-3184-1650895252

Phương Trinh Jolie ói: "Tôi thấy đám cưới là dịp phù hợp nhất để công khai con gái rồi, không có bất kì dịp nào khác nữa. Hôn lễ là ngày tất cả các anh em bạn bè, người thân mà cả hai trân quý đều có mặt nên chúng tôi muốn Mia cũng cảm nhận được việc con được giới thiệu một cách vô cùng trân trọng với những người yêu thương bố mẹ và yêu cả con. Đối với tôi, tiệc cưới không chỉ dành cho mình và ông xã Lý Bình mà còn dành cho con gái Mia. Mọi người sẽ nhận ra ở sảnh tiệc cưới có 3 cái cây: 1 cây to, 1 cây vừa và 1 cây nhỏ tượng trưng cho Lý Bình - tôi và Mia. Khi nghe mong muốn của tôi, NTK Lâm Lâm đã giúp tôi trang trí, dùng nhiều bong bóng thay vì hoa tươi để gợi ra không gian buổi tiệc liên quan đến trẻ con. Ở bên trái sân khấu, chúng tôi có đặt 1 cây điều ước, và Mia đã viết lên đó: "Mong ba mẹ sẽ hạnh phúc bên nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link