Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố 'muốn tát' một sao nữ Vbiz vì "khó ưa", danh tính khiến dân tình ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh về đàn chị một lần nữa khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Ngọc Trinh đã khiến dân tình xôn xao khi có nhận xét bất ngờ về một "đàn chị". Danh tính nhân vật này không ai khác chính là diễn viên Minh Hằng. Nói về quãng thời gian đóng cặp với Minh Hằng, Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh phải xin lỗi chị Hằng trước vì sẽ tát thật chứ không biết tát kỹ thuật, vì làm giả thì Trinh không diễn được. Thế là Trinh tát chị Hằng khoảng 10 lần, suýt rớt cái mụn ruồi của chị ra luôn. Tới nỗi hằn cả dấu tay Trinh lên mặt chị Hằng. Mà thực sự tát chị Hằng cũng thích thiệt nên Trinh tát rất sung. Không hiểu sao cái mặt bả lúc ấy khó ưa quá, nhìn là muốn tát. Nhưng bù lại, Trinh cũng nói khi chị tát Trinh cứ mạnh tay vào để Trinh có cảm xúc khi diễn".

saostar-zhvz6weghj0nk0kp

Ngọc Trinh thừa nhận trong mọi cảnh quay, cô hoàn toàn không biết làm động tác giả. Để hoàn thành vai diễn, Ngọc Trinh khẳng định điều gì cô cũng dám làm. Minh Hằng cũng không ngần ngại trêu chọc người bạn diễn cùng mình: "Đúng rồi, Ngọc Trinh cái gì cũng dám nuốt!".

Trước đó trong buổi họp báo phim, Minh Hằng và Ngọc Trinh đã có màn đọ sắc cực ấn tượng và bất phân thắng bại trong một khung hình. Minh Hằng cũng thẳng thắn nói về Ngọc Trinh. Cô ấn tượng với đàn em ở sự mộc mạc, chân thành trong cuộc sống nhưng lại rất quyết liệt trong công việc: "Ngay sau buổi gặp gỡ đầu tiên, Trinh đã nhắn tin nhờ mình hướng dẫn về diễn xuất, giúp đỡ trong công việc. Trong công việc Trinh quyết liệt và hết mình, nhưng trong cuộc sống lại mộc mạc và chân thật, mọi sự buồn vui đều không giấu được trên gương mặt. Làm việc với Trinh thoải mái, chỉ sau một thời gian hai chị em đã có thể dễ dàng phối hợp trong các cảnh quay dài".

tnh-8268-1593

Đứng trước câu hỏi, có nhiều bình luận cho rằng, Ngọc Trinh không xứng đáng đứng chung một dự án với mình, Minh Hằng đáp: "Tôi không nghĩ gì hết vì nếu nghĩ tôi không đóng phim cùng. Đối với tôi ai cũng có quyền làm công việc mình yêu thích". Bên cạnh đó, khi được hỏi: Do nể anh đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nên mới nhận lời đóng chung với Ngọc Trinh? Minh Hằng thẳng thắn: "Đó cũng là một phần nhưng khi tôi đọc kịch bản thấy vai diễn đó rất phù hợp với Ngọc Trinh. Tôi rất thoải mái trong tất cả sự kết hợp".

Còn với Ngọc Trinh, cô cũng cho biết đàn chị Minh Hằng dễ thương đến mức bất ngờ: "Chị Hằng luôn tỉ mỉ, kiên nhẫn hướng dẫn Trinh về diễn xuất. Trước đó, Trinh không thể ngờ chị Hằng lại nhiệt tình, tâm huyết và dễ thương đến vậy".

Theo:  xevathethao.vn copy link