Shark Bình đáp trả cực gắt vì bị mỉa mai "tham bát bỏ mâm" sau khi lên tiếng bênh vực Phương Oanh

( PHUNUTODAY ) - Shark Bình không ngại đôi co với dư luận khi bị đề cập đến ồn ào tình cảm với Phương Oanh.

Mới đây Shark Bình đã đăng tải bài viết dài gửi vợ với những lời lẽ cực thâm thúy. Tuy nhiên, có không ít người thể hiện sự bức xúc cho rằng anh "tham bát bỏ mâm". Một tài khoản viết: "Phương Oanh cấm sóng thì giờ làm YouTuber. Shark *** quá, để im tầm này người ta đang rục rịch đi quay, đi diễn cơ, chứ đâu phải vất vả làm cái này. Người ta mua danh ba vạn, Phương Oanh bán danh ba đồng. Tham cái bát, bỏ cái mâm rồi. Shark từng nói mình là người kín tiếng, nhưng kể từ khi cặp búp bê thì ồn ào hơn. Thực ra cũng để trêu tức vợ mà thôi. Vì ông vẫn còn theo dõi Facebook bà, bà theo dõi Facebook ông".

308681966-1160388011541089-2891730548021856479-n-1330-16711741419601676261737

Tưởng sẽ ngó lơ với những bình luận như này, Shark Bình thẳng thắn đáp trả với câu nói đầy thâm thúy: "Bạn xem các kênh ngày nào cũng có chiếu phim Phương Oanh đóng nhé, cấm sóng chắc chỉ nhà bạn mà thôi".

Trong bài viết trước đó, Shark Bình khẳng định những gì vợ nói trên mạng xã hội là sai sự thật vì cả hai đã ly thân 3 năm. Họ đã đồng thời tìm được cho mình người mới chẳng qua là có công khai hay không?

shark-binh-bao-ve-phuong-oanh-va-gui-loi-den-vo-cuc-gat-22ket-thuc-drama-nay-theo-cach-van-minh22-2-ngoisaovn-w1042-h1136

Shark Bình viết: "NHƯ NÀO LÀ QUÂN TỬ VÀ XANH CHÍN. Kính gửi bà Đào Lan Hương, nhân một số phát ngôn trên MXH công kích sai trái của Hương trong thời gian gần đây, nay tôi xin có một số phản hồi với Hương như sau:

1- Tôi và Hương đã ly thân 3 năm nay, đã có thoả thuận ly hôn và chia tài sản, mỗi người đã có một "vương quốc" kinh doanh và cuộc sống riêng. Rất tiếc hiện nay Hương đang quay xe đòi hỏi thêm ngoài thoả thuận đã ký nên kéo dài thời gian thụ lý.

2- Trong thời gian đó tôi và Hương đều đã có người yêu mới. Cũng như bao cặp đôi khác, việc chúng tôi đi đâu và làm gì là quyền riêng tư cá nhân nên Hương không có Trong bài viết  kiến, can thiệp hay soi mói vào cuộc sống riêng của tôi. Ngược lại tôi cũng chưa bao giờ làm vậy với Hương.

3- Các con chung cũng là 50% dòng máu của tôi chứ không phải của riêng mình Hương, tôi cũng có quyền và trách nhiệm trong việc nuôi dạy và chia sẻ thời gian sống chung với các con. Vậy nên việc Hương liên tục sử dụng hình ảnh 2 đứa con làm bình phong lá chắn để công kích nhằm hạ bệ người khác là không quân tử và văn minh, đã và đang gây tổn hại đến tương lai của các con tôi.

4- Việc Hương bình luận trên MXH rằng người yêu tôi "ngoài nhảy ra (tại bữa tiệc công ty tôi) thì có biết làm gì không" và một số bình luận bất lịch sự của Hương trên trang cá nhân là hoàn toàn phiến diện. Bởi vì đối với tôi thì cô ấy đang làm tốt những gì mà tôi mong cầu, ngoài ra các thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh của cô ấy chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời mỉa mai (mà theo tôi là kém sang) của Hương.

Tôi mong Hương bình tĩnh và lý trí để kết thúc Drama này theo cách văn minh và lịch sự nhằm giữ lại hình ảnh tốt đẹp nhất cho hai bên và các con chung. Cuối cùng tôi luôn chúc Hương sớm kiếm tìm được bến bờ hạnh phúc mới".

Theo:  xevathethao.vn copy link