3 kiểu họa tiết không bao giờ hết hot, cứ hè về lại được lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Để có thể mặc đẹp chuẩn mốt, chị em nên ưu tiên chọn 3 kiểu họa tiết dưới đây, đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều.

Có rất nhiều kiểu họa tiết, từ đơn giản đến cầu kỳ. Để có thể mặc đẹp chuẩn mốt, chị em nên ưu tiên chọn 3 kiểu họa tiết dưới đây, đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều.

Họa tiết chấm bi

Được biết đến như một kiểu họa tiết vô cùng kinh điển.. Kiểu họa tiết này đơn giản, khá dễ mặc và có hiệu quả cực tốt trong việc đem tới cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung.  Các nàng hãy F5 bằng cách diện item chấm bi mang tông màu xanh - trắng hay đỏ - trắng, vẻ ngoài sẽ thêm phần trẻ trung, tươi mới. Vốn dĩ, họa tiết chấm bi đã khá nổi bật nên khi chọn giày dép, túi xách, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản để tổng thể không bị rối mắt, thay vào đó là sự hài hòa, tinh tế.

Empty
Empty

Họa tiết kẻ ngang

Họa tiết kẻ ngang luôn là lựa chọn được nhiều tín đồ mặc đẹp yêu thích. Chính sự đơn giản từ chi tiết đến màu sắc của các item kẻ ngang giúp cho người mặc ''hack tuổi'' hiệu quả. Ngoài ra, diện đồ kẻ ngang còn giúp diện mạo của bạn trông hiện đại, tinh tế và không kém phần năng động.

Những trang phục họa tiết kẻ ngang cũng không hề khó trong việc phối đồ, bạn chỉ cần mix cùng item trơn màu là hoàn thành được set đồ chuẩn đẹp rồi.

Empty
Empty

Họa tiết hoa nhí

Họa tiết hoa nhí chính là xu hướng nữ tính điệu đà nhất. Với vẻ đẹp xinh xắn và tươi tắn, các trang phục có họa tiết hoa nhí là trợ thủ đắc lực giúp các nàng tô điểm phong cách của mình.

Cái hay của trang phục mang họa tiết hoa nhí chính là item này không chỉ nổi bật, rực rỡ, hợp với bầu không khí vui tươi, sôi nổi mà còn mang đến cảm giác rạng rỡ và đầy sức sống cho người mặc.

Empty
Empty

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chi tiết hoa nhỏ nhắn sẽ giúp chị em trông trang nhã, dịu dàng hơn. Phổ biến nhất trong các kiểu trang phục họa tiết hoa nhí chính là váy hoa. Váy hoa nhí vừa nổi bật tươi trẻ lại tinh tế và trang nhã lý tưởng.

Không cần biết có bao nhiêu hoạ tiết trên người nhưng chúng phải có sự liên kết với nhau. Bỏ qua bước tư duy phức tạp như thế, bạn có thể đơn giản hoá lý thuyết này bằng việc chọn một chiếc đầm liền hoặc set áo + chân váy hoạ tiết. Một chiếc đầm xinh xắn với hoạ tiết hoa nhí, chấm bi hoặc kẻ sọc sẽ không khiến bạn mất thời gian để phối áo hoạ tiết này với quần hoạ tiết kia. 

Mặc trang phục họa tiết đẹp luôn là thách thức với người yêu thời trang, đặc biệt là những người không giỏi chuyện phối đồ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link