3 kiểu người đàn ông ''mất điểm'' trong mắt phụ nữ: Tuyệt đối không cưới làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nếu có 3 biểu hiện trên không chỉ khiến đối phương có ấn tượng không tốt mà còn khiến người khác coi thường.

Người đàn ông không thành thật

Có lòng chân thành, con người với nhau mới có thể xây dựng lòng tin. Khi có lòng tin với nhau thì đôi khi trong mối quan hệ có xuất hiện những khủng hoảng thì họ vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng và kiên định mà bước tiếp.

Có một số người đàn ông họ dễ dàng phá bỏ đi sự tin tưởng của người phụ nữ với mình. Họ trở nên ngụy biện, nói dối và lừa lọc, theo thời gian, họ tự nhiên trở nên không đáng để phụ nữ tin tưởng.

Suy cho cùng thì phụ nữ lúc nào nhạy cảm và họ chắc chắn sẽ nhận biết được đâu là những lời nói dối vụng về của đàn ông. Thành thật, thản đãng hòa hợp với nhau, điều này thật sự quan trọng hơn bao giờ hết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông gia trưởng, nóng nảy

Người đàn ông càng không có bản sự, tính khí lại càng nóng nảy. Khi một người đàn ông gặp việc gì đó mà không thuận theo ý của mình liền phát hỏa, nổi nóng thì họ không nhận được sự tôn trọng của những người xung quanh.

Người đàn ông gia trưởng sẽ luôn muốn làm chủ, kiểm soát hết mọi việc, điều này khiến người phụ nữ bên cạnh cảm thấy ngột ngạt và khó chịu.

Nóng nảy là cảm xúc mà ai cũng có, nhưng nếu bạn thường xuyên nóng nảy thì đó là điều bất thường. Đặc biệt kiểu đàn ông thường xuyên thích động tay động chân lại càng tệ hại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông so đo tính toán

Mối quan hệ giữa những người khác giới tốt hay xấu thì nó phụ thuộc vào việc họ có rộng lượng với nhau hay là không. Người phụ nữ khi yêu sẽ có cảm giác dựa dẫm vào đối phương. Do đó mà khi đi hẹn hò hoặc ăn uống thì họ đều muốn người đàn ông chi trả.

Nhưng một số người đàn ông lại có cách nghĩ khác, họ lúc nào so đo thiệt hơn.Vì vậy mới nói rằng, một người đàn ông luôn keo kiệt, so đo từng đồng tiền một, sẽ luôn tạo cho người phụ nữ một ấn tượng không đáng tin cậy. Thay vì lãng phí thời gian và thanh xuân cho một người đàn ông như vậy, tốt hơn hết là bạn nên sống một cuộc sống an nhàn và độc thân thoải mái đàn bà ạ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link