Có 2 thứ ở chồng nhất định đàn bà phải lờ đi, bởi biết quá nhiều chỉ thêm đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có đôi lúc chính vì tự suy nghĩ quá nhiều mà sinh khổ não, buồn rầu. Lắm khi chỉ một lời nói, một hành động vô tâm của chồng cũng khiến họ đoán già đoán non mà mất ăn mất ngủ.

Đàn ông 10 người thì như một, lúc yêu và lúc cưới là hai con người hoàn toàn khác nhau. Đôi lúc họ sẽ vô tâ, họ cần tự do với những không gian riêng của mình. Thế nên phụ nữ ạ, có 2 thứ này nhất định bạn phải lơ là đi.

Lời chồng nói về vợ với bạn bè của anh ấy

Thực tế thì điều này phụ nữ hiểu hơn ai hết, bởi vợ đi nói xấu chồng là câu chuyện quen thuộc hơn việc chồng đi nói xấu vợ. Trước mặt bạn bè, sau lưng vợ, có thể chồng sẽ nói ra những lời không mấy dễ chịu.

Nhưng đàn ông là vậy, cuộc sống hôn nhân đôi lúc nhiều bất mãn không thể bộc phát được. Khi ở trên bàn nhậu là lúc đàn ông xả bực tức hoặc cũng có khi là vì sĩ diện mà tâng bốc mình lên, mà nói xấu vợ như câu chuyện mua vui vô thưởng vô phạt.

Dù biết đôi lúc chồng chẳng có ý gì, chỉ là nói cho vui mồm nhưng phụ nữ lại không thể không tổn thương khi nghe được những câu chuyện đó. Thế nên phụ nữ khôn ngoan thì ừng nên cố gắng tìm hiểu những câu chuyện sau bàn nhậu của cánh đàn ông, thậm chí có nghe được cũng cứ làm lơ đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi bản tính đàn ông thích đánh giá, bàn luận về phái đẹp, vợ không cần ghen tuông lớn chuyện làm gì, bởi đàn ông nào chẳng có biệt tài “nổ lớn”, chẳng qua nhìn hành động của họ thế nào, họ vẫn tôn trọng vợ, có trách nhiệm, yêu thương gia đình, chung thủy là được.

Chị em tuyệt đối đừng dựa vào chuyện này mà cãi nhau với chồng, sẽ chẳng giải quyết được gì cả. Tốt nhất hãy dùng cách khéo léo cho chồng nhận ra, nói xấu vợ cũng chính là đang tự hạ thấp chính mình. Bởi thể diện của vợ cũng chính là thể diện của chồng.

Điện thoại của chồng

Đây chính là góc bí mật mà đàn ông không bao giờ muốn động đến, cũng chính là cơn ác mộng của nhiều người phụ nữ. Đàn ông cho dù có cảnh giác đến mấy thì đôi lúc cũng không tránh khỏi những lúc lơ là mà quên xóa đi dấu vết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hôn nhân nên dành cho nhau những tin tưởng, những khoảng tự do nhất định. Đàn ông có ngoại tình hay không thể hiện ngay từ những hành động, những biến đổi hàng ngày chứ không nhất thiết phải kiểm tra điện thoại mới thấy.

Phụ nữ đừng nên kiểm soát chồng quá mức, trong điện thoại đôi lúc sẽ chứa đựng những góc khuất mà đôi khi chồng không muốn vợ thấy, có thể là “âm mưu” trốn vợ đi nhậu nhẹt với bạn bè, có thể là vài ba câu chuyện tám về cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng nào đó hay thậm chí là về người cũ. Hãy tỉnh táo để hiểu mức độ của sự việc. Đàn bà càng muốn quản, đàn ông càng muốn giấu đi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link