3 kiểu phụ nữ khiến cánh đàn ông ngán ngẩm đến mức "chạy mất dép"

( PHUNUTODAY ) - Có 3 kiểu phụ nữ khiến cánh đàn ông "dị ứng nhất" và sẵn sàng "chạy mất dép" khi gặp phải.

1. Người phụ nữ nhỏ mọn, ích kỷ và thực dụng

Đàn ông nói trắng ra là rất sợ những người phụ nữ nhỏ mọn và quá thực dụng. Những người phụ nữ như vậy thường đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu và không ngần ngại sử dụng thủ đoạn để mang lại những điều có lợi cho mình. Phụ nữ thực dụng là tốt nhưng phải đúng lúc và hợp lý. Thực dụng tốt chính là không mơ mộng hão huyền, là phải có bản lĩnh chứng kiến riêng chứ không phải cái gì cũng tiền tiền, cũng vật chất.

hwayoung

Phụ nữ cũng không nên nhỏ mọn bởi nó vừa làm người khác mệt mỏi muốn tránh xa mà lại còn khiến chính bản thân bị suy nghĩ nhiều và luôn thật khó chịu trong người.

Sống với những người phụ nữ nhỏ mọn, rồi cái gì cũng quy ra tiền, đề cao vật chất sống ít tình cảm, không hiểu chuyện thật sự rất mệt mỏi và đôi lúc là sợ hãi.

2. Người phụ nữ tự cao tự đại

Những người phụ nữ tự cao tự đại luôn cho mình là "cái rốn của vũ trụ", lúc nào cũng cho mình là mặt trời và các hành tinh phải xoay xung quanh mình. Họ luôn cho suy nghĩ của mình là đúng, cảm xúc của mình là trên hết vậy nên tất cả mọi người phải chiều theo, phải nhìn sắc mặt họ mà sống.

106

Đàn ông rất ngán ngẩm những người phụ nữ như vậy. Nếu yêu và lấy phải những người như thế này thì không biết phải chiều chuộng như thế nào mới vừa lòng. Người đàn ông ra ngoài xã hội đã biết bao nhiêu gánh nặng áp lực, vậy mà bây giờ về nhà lại có thêm "1 quả tạ" như thế nữa thì thật sự khó khăn.

3. Người phụ nữ sống phụ thuộc vào cảm xúc

Đàn ông đối với những người phụ nữ sống hoàn toàn phụ thuộc vào cảm xúc là có chút sợ, chút ngán ngẩm và nhiều lúc là lo lắng hoảng hốt. Bởi cảm xúc mà mỗi lúc 1 thay đổi, nếu là người sống phụ thuộc hoàn toàn vào cảm xúc thì tâm trạng sẽ luôn thay đổi thất thường, lúc đang cười rất vui vẻ những sau đã cáu giận không rõ lý do gì. Rồi yêu hay lấy là các anh sẽ suốt ngày phải chạy theo cảm xúc của họ, rồi thời gian đâu để tạo dựng sự nghiệp, xây dựng các mối quan hệ khác đây?

53

Ngày nay không hiếm chị em coi tình yêu là cơm ăn, nước uống, thậm chí như không khí vậy, không có 1 giây là không thể sống nổi. Để có được thứ họ muốn, bằng mọi giá, họ đánh mất chính bản thân mình chỉ để có được trái tim người đàn ông.

Đặc biệt là sau khi mối quan hệ ấy kết thúc, người đàn ông muốn chia tay, còn người phụ nữ thì miễn cưỡng. Cô ấy sẽ dùng cách khóc lóc, gây rắc rối, dọa tự tử để giữ chân người đàn ông. Rất tiếc cách này chỉ khiến cho người đàn ông cảm thấy thật sự chán ghét.

Kể cả có dùng các cách để níu kéo thành công thì thứ bạn nhận được vẫn là một thể xác không hồn. Sở hữu tình yêu ấy còn có ý nghĩa gì nữa?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link