3 kiểu quần âu là chân ái của chị em công sở, dù là mùa nào cũng không thể thiếu trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc quần âu luôn là người bạn đồng hành thân thiết không thể nào thiếu trong thời trang công sở.

Quần âu ống rộng

Nói về thời trang công sở thì đầu tiên ai cũng nghĩ đến những món đồ thanh lịch, thoải mái, đặc biệt là quần ống rộng. Đây đích thực là kiểu quần mà chị em công sở nào cũng cần có trong tủ đồ của mình. Kiểu quần này có thiết kế rộng rãi, thoải mái nên giúp các quý cô giấu được khuyết điểm. Hơn nữa đây là dáng quần mang phong cách phóng khoáng và cuốn hút.

Không chỉ có những chiếc quần ống rộng màu đen cơ bản dễ phối đồ, các nàng đừng quên ưu ái những phiên bản mang gam màu tươi sáng, nhã nhặn như: be, hồng nhạt, trắng kem… . Các nàng có thể phối kiểu quần này với các loại áo sơ mi và đừng quên sơ vin để trông trẻ trung, năng động hơn nhé.

Empty
Empty

Quần âu ống loe

Quần âu công sở ống loe vẫn là item chưa bao giờ lỗi mốt dù có bao nhiêu kiểu quần đi chăng nữa. . Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, thanh lịch, quần âu ống loe còn chinh phục nhiều cô nàng dễ mix đồ, rất phù hợp cho các cô nàng làm việc trong môi trường văn phòng.

Empty
Empty

Đặc biệt, đây cũng kiểu quần âu mà chị em công sở không thể không sắm cho mình hàng chục cái màu sắc khác nhau trong tủ đồ. Nhưng bạn nên nhớ chỉ chọn những màu quần trung tính để dễ dàng mix với các loại áo nhé.

Quần âu ống lửng

Quần âu ống lửng chưa bao giờ lạc điệu giữa dòng thời trang. Dù là mới xuất hiện nhưng đã  trở thành xu hướng khá hot trong khoảng thời gian gần đây. Quần âu ống lửng là kiểu quần tây có độ dài bằng 3/4 chiều dài đôi chân, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nền nã nhưng cũng không kém phần trẻ trung với dáng quần lửng năng động.

Empty

Quần âu ống lửng có nhiều biến tấu kiểu dáng, phong cách khác nhau, giúp chị em công sở thoải mái, mix đồ với kiểu áo nào cũng đều rất phù hợp. Các nàng nên chọn những chiếc quần có phần ống phù hợp với vóc dáng của mình. Nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn quần âu ống lửng ôm chân để hack dáng một chút, còn nàng có vóc dáng đậm đà thì nên chọn quần lửng ống loe nhẹ sẽ giúp cho vóc dáng thon gọn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link