4 kiểu mà bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mặc vì dễ dìm dáng lại cộng thêm vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Quần dài cũng có thể khiến bạn trông già chát nếu không may diện phải 4 kiểu sau đây.

Quần dài mùa hè có mẫu mã, chất liệu đa dạng hơn mùa đông rất nhiều. Nhưng như vậy chị em sẽ dễ bị "rối não" hơn khi mua sắm. Có thể thấy đa phần các kiểu quần dài có ít nhất 4 phiên bản dễ khiến chị em "dừ" đi mấy tuổi. Bạn cần biết đó là kiểu quần nào để tránh xa không làm ảnh hưởng đến style nhé!

Quần hoa to bản

Họa tiết hoa rất hot vào mùa hè nhờ sự rạng rỡ, tươi tắn nhưng khi họa tiết hoa được áp dụng lên quần dài, chị em sẽ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi mua sắm. Vì nó mang cảm giác sến sẩm cho bộ đồ và vô tình khiến người mặc trông "dừ" hơn. Thay vào đó , nạn nên ưu tiên quần trơn màu. Nếu thích đồ họa tiết nổi bật, những kiểu quần dài kẻ ô, kẻ sọc hay họa tiết chấm bi sẽ hoàn hảo hơn.

Empty

Quần voan đen

Quần voan đen ghi điểm ở sự nữ tính, thanh lịch nhưng để nói về khoản hack tuổi thì không được việc cho lắm. Đôi khi còn khiến tổng thể trang phục của chị em trông quá chững chạc và "dừ. Bạn có thể hoàn thiện bộ đồ thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, mà không cần đến quần voan đen nhưng những gam màu sáng nhưng nhã nhặn, chẳng hạn như quần màu trắng, trắng kem hay pastel. 

Empty

Quần đen quá dài rộng

Một trong những kiểu quần cơ bản nhất của mùa hè chính là quần đen ống rộng. Nhược điểm của nó chính là dìm chiều cao và thêm nữa, với kiểu dáng lùng bùng, mẫu quần này có thể khiến vẻ ngoài luộm thuộm. Tốt nhất bạn nên ưu tiên những mẫu quần ống suông nhưng vẫn đủ gọn gàng, diện lên thanh lịch, thời thượng mà vẫn trẻ trung. 

Empty

Quần âu quá đứng dáng

Tủ đồ công sở mùa hè của chị em không nên thiếu mặt những chiếc quần âu ống đứng. Đa phần là phom dáng gần như ôm sát, nhấn nhá thêm đường li giữa, item này sẽ trở nên cứng nhắc. Bạn nên ưu tiên phiên bản ống có độ suông nhẹ, dài trên mắt cá chân một chút. Như vậy thì khi diện, bạn sẽ có được vẻ ngoài chuyên nghiệp và sành điệu hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link