Phương Mỹ Chi chuộng loạt váy áo trễ vai gợi cảm nhưng khéo léo tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ dừng lại ở sự nghiệp âm nhạc ngày càng khởi sắc, ngay cả nhan sắc và phong cách ăn mặc của Phương Mỹ Chi cũng là điểm nhấn rất riêng.

Sau hơn 7 năm gia nhập làng giải trí, Phương Mỹ Chi vẫn là một trong những giọng ca nhí luôn nhận được yêu mến. Từ cô bé đen nhẻm, gầy gò đoạt giải á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi giờ là thiếu nữ xinh đẹp, trưởng thành. Không chỉ quanh quẩn mãi cùng những bộ áo dài, "chị Bảy” tuổi 18 biến hoá đa sắc màu. 

Mới đây, Phương Mỹ Chi làm người hâm mộ phải “nổ đom đóm” mắt trước màn khoe dáng trong chiếc váy trễ vai trắng bồng bềnh.

Empty

Phương Mỹ Chi cho thấy sự phóng khoáng hơn trong phong cách nhưng vẫn giữ được sự kín đáo và tế nhị rất riêng.

Empty

Cùng sắc trắng tinh khôi, hình ảnh gợi cảm đầy chừng mực này của Phương Mỹ Chi làm bao người xuýt xoa. 

Theo dõi sự biến hoá trong lối ăn mặc của giọng ca nhí thời gian gần đây, nhiều người sẽ thấy được 10X rất chuộng kết thân cùng những trang phục trễ vai nhã nhặn, trẻ trung. Trong những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng, trang phục khoét hờ phần vai là một trong những lựa chọn hàng đầu của giọng ca nhí.

Empty

Trước đây, Mỹ Chi vốn rất chuộng váy đầm sắc hồng ngọt ngào, nhưng item này có phần hở hang hơn. 

Empty

Và những khi xúng xính váy đầm có khoảng khoét trước ngực rộng, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" luôn ý nhị dùng tay để che chắn  đủ cho thấy sự tinh tế trong cách ăn mặc của Phương Mỹ Chi. 

Trong khi đó, đối với street style, Phương Mỹ Chi lại chuộng những kiểu áo trễ vai có phần bo chun, cúp ngang ngực. 

Empty

Cùng một chiếc áo trễ vai vàng khi mix cùng quần ống suông trắng, vẻ ngoài của "chị Bảy" thanh lịch và khá đơn giản thì khi đổi sang mẫu quần short lửng rất cá tính. 

Empty

Với tuổi trẻ và sự nhí nhảnh của mình, Phương Mỹ Chi trung thành với áo trễ vai có chun bo ngang vai. 

Empty

Dáng áo croptop không quá ngắn và chạm đến eo vừa vặn cũng giúp 10X khoe được vòng 2 thon thả.

Empty

Có thể thấy, khi mặc váy áo trễ vai xuống phố, item mà “Chị Bảy” lựa chọn sẽ có phần dây chun ôm sát khéo chọn phụ kiện mix&match đi kèm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link