Cư dân mạng "đào" lại clip Vy Oanh khóc nức nở nói về quá khứ và nỗi đau mất mẹ

( PHUNUTODAY ) - Sau chia sẻ của Vy Oanh, các nghệ sĩ có mặt tại chương trình cũng đồng loạt ôm chặt lấy cô và gửi lời an ủi sau nỗi đau mất mẹ.

Suốt vài ngày qua, Vy Oanh đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận về ồn ào liên quan đến một nữ doanh nhân. Mới đây cư dân mạng đã đào lại clip Vy Oanh nghẹn ngào kể về thời nghèo khó ở chương trình truyền hình Ký Ức Vui Vẻ.

Vy Oanh vừa khóc vừa chia sẻ: "Con thấy con vô duyên vì con lại khóc ở đây, nhưng con cũng vừa mất mẹ chưa quá lâu nên rất xúc động. Sinh nhật của con không phải 30/11 nhưng lại đúng ngày ghi hình này.Từ nhỏ tới lớn và kể cả sau này con cũng không tổ chức sinh nhật. Hồi xưa gia đình con khó khăn nên không tổ chức được, sau này con lại muốn dành phần quà sinh nhật đó cho những người kém may mắn hơn mình. Con bật khóc vì nhìn cô Lê Thiện giống mẹ con quá. Mẹ con cũng có mái tóc trắng như cô và mới mất được một năm".

vyoan

Sau chia sẻ của Vy Oanh, các nghệ sĩ có mặt tại chương trình cũng đồng loạt ôm chặt lấy cô và gửi lời an ủi sau nỗi đau mất mẹ.

Trưa ngày 19/5, một cư dân mạng bất ngờ nhắc lại tin đồn này và Vy Oanh đã có màn đáp trả vừa hài hước vừa bất ngờ. Cụ thể có người bình luận "sao người ta nói em giật chồng là sao, anh tưởng em lấy chồng mà". Tưởng sẽ im lặng để sự việc không ồn ào thêm, ai ngờ Vy Oanh nhanh chóng "thừa nhận": "Chồng em đu trên cây nên em phải giật xuống mới được. Em lại sắp đẻ thuê cho chồng em đây này".

Không chỉ vậy,  Vy Oanh cho còn đùa rằng bản thân đang tiếp tục "đẻ thuê" vì con giống ông xã. Nếu có số tiền lớn như trên thì sẽ lên kế hoạch sinh thêm 1 chục nhóc tỳ nữa, cô khẳng định không quan tâm đến ồn ào vừa qua: "Kệ thôi, tôi còn chưa 1 lần gặp cô chú ấy mà kể ly kỳ ghê".

vyoanh

Cách đây vài hôm, Vy Oanh chia sẻ thông tin về việc mang thai lần 3 và nhận được nhiều sự chúc mừng của bạn bè. Cô đã có những chia sẻ về lần mang bầu này. Cô cho biết: “Vợ chồng tôi quan niệm con cái là trời cho, nhiều người ao ước tìm mãi không có được đứa con nên nếu mình được ban tặng thì là may mắn. Cả hai chúng tôi đều yêu quí trẻ con, chúng tôi để tự nhiên không dùng biện pháp can thiệp chọn giới tính. Là con trai hay con gái chỉ cần con khoẻ mạnh nên người là được. Còn hơn tháng nữa là tôi dự sinh, chúng tôi rất mong chờ con, hai anh chị của bé cũng hỏi mẹ từng ngày”.

Kể về kỉ niệm đặc biệt với lần mang thai thứ 3, Vy oanh cho biết cô bị ốm nghén nặng. Vy Oanh tập yoga, bơi lội hàng ngày để tăng sức đề kháng.. Ca sĩ nói cô hạn chế ăn đường, bổ sung nhiều loại vitamin và rau xanh. Cô tâm sự: “Thời gian đầu tôi nghén nặng, lần đầu tiên biết cảm giác nghén, cơ thể như không còn chút sinh lực, rã rời chỉ nằm, ăn vào là ói, ngửi gì cũng ói vì thế mà lắm lúc cáu kỉnh. Bé thứ 3 này khác hẳn lúc tôi mang thai 2 bé đầu. May mắn có gia đình bên cạnh tôi đã vượt qua 4 tháng đầu gian nan đó. Với tôi, việc nằm không, bất lực không thể làm gì là một cực hình vì cơ thể đầu óc đã quen với hoạt động”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link