3 kiểu quần giúp che đi đôi chân xấu lại hack dáng cho chị em đi làm đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù chúng ta ít nhiều không hoàn hảo về tỷ lệ cơ thể và dáng chân, nhưng điều này không ngăn cản chúng ta làm đẹp .

Chân to, chân không thẳng, chân không đẹp nên mặc quần gì là điều mà nhiều cô nàng thắc mắc. Dưới đây là ba loại quần này có thể đáp ứng yêu cầu của nơi làm việc.

Quần ống rộng 

Quần ống rộng là kiểu quần được các chị em công sở ưa chuộng, một là vì nó xếp nếp và dễ mix đồ. Bạn hoàn toàn có thể chọn quần tông màu sáng hoặc trung tính như nâu, điểm khác biệt so với những màu tối là mang đến cảm giác mới mẻ không đơn điệu. 

chonquandep2

Những bạn gái có thân hình không đều và đôi chân không hoàn hảo có thể tự tin lựa chọn. Tuy nhiên nên chú ý đến việc lựa chọn các loại vải, ví dụ như không nên chọn quần ống rộng satin và nhung vải lụa. Nếu nơi làm việc là khắt khe và nghiêm trang không nên chọn quần ống rộng bằng vải voan, ren.

Một điều khác cần chú ý là khắc họa vòng eo hoặc với ai cao ráo, biết cách mặc đồ tôn vòng eo sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp. Chú ý những cô gái không nhạy cảm với màu sắc có thể tự tin chọn màu trắng tinh khiết không tì vết, thử màu hồng và hoa oải hương của màu bánh macaron.

chonquandep 3

Quần ống côn giấu đùi

Ưu điểm lớn nhất của kiểu quần này là tôn dáng với phần hông rộng và phần mông to, sửa đổi khuyết điểm của vòng eo và xương hông. Dù không đa dạng như quần ống rộng nhưng phù hợp với có khuyết điểm trên đầu gối.

chonquandep 4

Bạn có thể diện áo sơ mi nhẹ nhàng để kết hợp với nó, nó có thể tôn lên vóc dáng của bạn một cách tối đa, và bạn cũng có thể không tốn công sức để tăng thêm khí chất. Hoặc một chiếc áo thun thông thường và phối với quần tây ống côn sẽ phù hợp hơn.

Quần tây thuốc lá

So với quần ống rộng, kiểu quần ống côn không kén dáng và kén người mặc thì quần tây thuốc lá (ống thẳng) là kiểu quần chuyên nghiệp với gu thẩm mỹ. Nó có thể chỉnh sửa dáng người. Ví dụ như ai đùi to có thể mặc nó để hạn chế phần da thịt phía trên đùi, nhìn tổng thể sẽ thấy nó thẳng hàng với bắp chân, và vòng 3 mỏng.

chonquandep 5

Những cô nàng có đôi chân chữ O và bắp chân có thể dùng nó để che đi nhược điểm với đôi chân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link