Trấn Thành giấu Hari Won để chi 1,3 tỷ cho món đồ này, độ chịu chơi khó ai sánh kịp

( PHUNUTODAY ) - Nam MC còn vô cùng vui vẻ và háo hức rõ mặt khi khoe chi tiết hộp chứa chiếc đồng hồ đắt đỏ này.

Vào ngày 6/7, kênh Youtube của Trấn Thành đã chia sẻ đoạn clip quản lý  "bóc phốt" nam MC trốn vợ mua thêm 1 chiếc đồng hồ giá 1,3 tỷ đồng. Nam MC tâm sự rằng mình phải đặt món hàng này trước để nhận được ưu đãi. Trước đó anh từng khoe bộ sưu tập đồng hồ hàng chục tỷ với 6 chiếc đồng hồ trị giá bằng cả 1 căn nhà mặt tiền.

tran-thanh-van-tiep-tuc-giau-hari-won-chi-13-ty-mua-them-dong-ho-hieu-fc8884

Trấn Thành là một nam nghệ sĩ đình đám hàng đầu của làng giải trí Việt. Anh đảm nhận rất nhiều vai trò từ MC, diễn viên đến cả đạo diễn, nhà sản xuất phim. Với sức ảnh hưởng to lớn ấy, thu nhập của Trấn Thành khiến nhiều người choáng ngợp.

Bên cạnh niềm đam mê với đồng hồ thì Trấn Thành cũng vô cùng yêu thích nước hoa. Trong số sao nam Vbiz làm điệu khó có cái tên nào có thể qua mặt được Trấn Thành về độ chịu chi và chịu chơi. Anh còn tự nhận mình là "người đàn ông thơm nhất Việt Nam" vì có đến hàng loạt các loại nước hoa nổi tiếng. Anh chàng tỏ rõ sự say mê căn phòng nước hoa của mình khi thường xuyên khoe không gian này lên MXH.

Anh gọi nơi chứa nước hoa của mình là "sào huyệt". Những chai nước hoa được nam danh hài sắp xếp cẩn thận ở trên kệ không khác gì một cửa hàng cao cấp. Được biết, Trấn Thành đã dành rất nhiều thời gian và công sức để có thể sở hữu được bộ sưu tập nước hoa bạc tỷ. Có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy với mức giá đắt nhất thế giới.

Nhiều lần nam MC khiến người khác phải ngưỡng mộ khi chia sẻ bộ sưu tập nước hoa hoành tráng. Đi đâu mà không xịt nước hoa là không an tâm, đi du lịch nước ngoài lần nào cũng tậu vài ba chai hàng hiệu. Từng nhiều lần hứa vợ sẽ không mua nhưng vừa qua, Trấn Thành đã lại tậu 6 chai một lần.

Với sự nổi tiếng và có sức ảnh hưởng của mình, nhất cử nhất động của Trấn Thành trên sóng truyền hình đều được khán giả chú ý. Cho nên ngay cả những sở thích đam mê hàng hiệu khủng cũng nhiều lần trở thành tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link