3 kiểu quần jeans tôn dáng nhất mà chị em U30 cần có để nâng tầm mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - à dưới đây là những review "tường tận" nhất về 3 kiểu quần jeans mà ai cũng cần có nhé.

Khác với blazer, quần jeans cực kì cơ bản, dễ kết hợp, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Các chị em cứ yên tâm là với jeans, chị em có thể mặc từ dạo phố, đi chơi, đi du lịch đến cả đi làm mỗi ngày đều rất hợp. Với các nàng công sở hoặc U30 thì tủ đồ không thể thiếu quần jeans. Có ba 3 kiểu quần jeans mà cô nàng này đã chỉ ra để chị em cân nhắc hơn.

Jeans ống đứng và ống suông

Quần jeans ống đứng và ống suông là những mẫu quần phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Nếu chân không nuột nà như người mẫu thì đây là những lựa chọn hoàn hảo. Ưu tiên khi lựa chọn những mẫu quần này đó là độ đứng của ống quần đảm bảo thật tốt để lên dáng thật chuẩn.

quanjean 1

Jeans ống loe

Quần jeans ống loe là một item tôn dáng tuyệt đối, cảm giác ăn gian được chiều cao nhưng đó là nếu chọn quần có chiều dài phù hợp, vì nếu dài quá cắt đi sẽ làm mất dáng quần. Nếu bạn cao dưới 1m60 thì nên chọn quần jeans ống loe nhẹ nhàng, lửng vừa chạm mắt cá chân.

quanjean 2

Còn với ai cao ráo hơn hãy ưu ái những dáng jeans ống loe dài chạm gót. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, bạn cũng nên tiết chế một chút về độ rộng. Chính bởi thiết kế ống loe hơi đặc biệt so với các kiểu quần jeans khác nên bạn cần sơ vin gọn gàng áo và quần để tăng hiệu quả tôn dáng, hack chân dài.

Jeans rách

Quần jeans rách là một items cực kì năng động, khoẻ khoắn, chỉ là phần gấu rách đơn giản cũng tạo ra sự khác biệt rồi đấy. Các bạn mới đôi mươi thì hay diện quần jeans rách phá cách trong khi các nàng 30 thì nên tiết chế hơn, rách gấu đơn giản  cũng khá ổn rồi.

quanjean 3

Quần jeans rách phù hợp mix cùng áo phông hoặc các items đơn giản, đơn sắc để tạo nên một tổng thể hài hòa. Bởi bản thân chi tiết rách đã là một điểm nhấn rồi, không nên mix cùng các items có nhiều chi tiết hoặc nhiều màu sắc sẽ là rối outfit.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link