Hòa Minzy lên đồ với chiếc quần "quốc dân" hack dáng nhưng vẫn không quên dùng app kéo chân

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng luôn biết cách ăn mặc rất khéo, đánh lừa thị giác người nhìn, cứ như thể mình cao trên 1m60.

Trái ngược với giọng hát nội lực, cao vút, Hòa Minzy lại không có điểm mạnh về chiều cao. Với tính cách "lầy lội", cô nàng lại biến nhược thành ưu, đi so đo chiều cao với những "người khổng lồ" mỗi khi có dịp.

Empty

Trông bà mẹ 1 con bé tẹo là thế nhưng khi đứng chụp ảnh 1 mình, chẳng ai tố giác ra được số đo chiều cao thực tế.

Empty

Giày cao gót siêu cao chính là một trong số đó. Nữ ca sĩ luôn cố chọn giày màu nude để "lấp liếm" đi phần đế khủng.

Empty

Dạo gần đây, Hòa Minzy không còn diện những đôi cao gót lênh khênh nữa mà là dép thấp. Item này xuất hiện dày đặc trong tủ đồ của nữ ca sĩ. Từ streetstyle cho đến trang phục đi diễn hay lên sân khấu nhận giải đều là bóng dáng của những chiếc váy xòe.

Mới đây, cô nàng lại bổ sung vào bộ sưu tập đồ của mình với một món đồ rất khác. 

Empty

Hòa Minzy đậm chất "Hip Hop Never Dies" với cây đồ streetstyle là quần ống suông, giày sneakers buộc dây.

Empty

Cô nàng đã thoát mác "bánh bèo nhập" và tạo ấn tượng với phong cách trẻ trung, phóng khoáng.

Empty

Thế nhưng tấm hình này có gì đó là lạ khi chiếc cẳng chân của cô bỗng dưng bị dài ngoằng. Ngay lập tức, nhận ra điều bất thường, cô nàng đã phải đính chính với fans rằng mình kéo chân hơi lố.

Thực tế, chiếc quần Hòa Minzy đang diện vốn đã là "item quốc dân" thần thánh, phần ống suông rộng, dáng quần đứng khắc phục mọi khuyết điểm của đôi chân như chân to, chân vòng kiềng, chân xương xẩu,...  Hòa Minzy chẳng cần phải dùng app kéo chân vì chiếc quần này về cơ bản đã có thể kéo dài chân rồi.

Style cá tính với croptop

Croptop là món đồ mùa hè dành cho tất cả chị em trong mọi độ tuổi khoe đường cong của thắt eo. Đừng ngại thử một chút màu sắc cho phong cách của mình thêm cá tính và trẻ trung. Những chiếc quần rách gối dạo phố cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Style quyến rũ với áo buộc bằng khăn

Mùa hè đang rộn ràng bắt đầu và hội chị em phụ nữ đã xúng xính lôi những chiếc khăn vuông bằng lụa ra để buộc làm áo rồi. Chiếc quần cạp cao với tính chất phóng khoáng đã cân bằng được cả các khoảng hở. Bạn cũng có thể mặc quần cullote, quần kaki, quần shorts,... miễn là chúng cạp cao để giúp bạn thêm phần tự tin hơn.

Style bụi bặm với áo phông 

Đối với những cô nàng chuộng phong cách mạnh mẽ và thích phối đồ có chút chất menswear thì combo quần cạp cao và áo phông chính là idea số 1. Hãy sơ vin mặt trước để cho đôi chân dài hơn. Đồng thời có thể phối thêm áo sơ mi oversize bên ngoài để tạo dấu ấn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link