3 kiểu quần tất chị em "nên có" trong mùa thu đông

15:07, Thứ năm 31/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Váy luôn là niềm đam mê với mọi chị em. Nhưng thời tiết se lạnh như hiện nay và mùa đông sắp tới khiến không ít chị em băn khoăn làm sao để vẫn “kết thân” với những chiếc váy gợi cảm mà vẫn đủ ấm. Và những lúc như thế này quần tất chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chị em.

Không mới nhưng khá cần thiết trong mọi mùa, đặc biệt là mùa thu đông. Đôi khi một chút tinh tế trong việc lựa chọn bạn đã có thể tạo dấu ấn và khẳng định phong cách của mình đấy. Cùng tham khảo những kiểu quần tất gợi ý dưới đây để có mùa thu đông ấm áp mà vẫn cực kì thời trang nhé.

  1. Xu hướng quần tất xăm

Kiểu quần tất này khá được ưa chuộng bởi những chị em thích sự độc đáo, cá tính. Từng hoa văn nhỏ hoặc hoa văn chạy dọc chân sẽ tạo sức hút cực kì lớn. Nếu có ý định làm mới mình trong mùa thu đông này, chị em hãy thử tạo sức hút bằng tất xăm này nhé.

  1. Quần tất họa tiết

Không còn quá xa lạ với chị em nhưng dường như quần tất họa tiết làm cảm hứng bất tận cho chị em ưa sự nổi bật. Đặc biệt quần tất hoạt tiết này rất phù hợp với kiểu thời tiết "đỏng đảnh" của mùa thu và chớm đông. Những ngày lạnh thì bạn nên chọn những chiếc quần có chất liệu dày dặn hơn một chút để đảm bảo đủ ấm cho đôi chân của mình.

Cùng ngắm những chiếc quần họa tiết bắt mắt và lựa chọn cho mình một chiếc thật phù hợp nhé.

  1. Quần tất trơn

Với những cô nàng chuộng sự giản dị, nhẹ nhàng, kín đáo thì quần tất trơn luôn là lựa chọn an toàn hàng đầu cho mỗi chị em. Tất trơn, kín đáo cũng có những ưu điểm riêng của nó. Tất trơn cũng có nhiều mà để chị em lựa chọn màu da chân, da đậm, khói xám, đen, nâu. Tùy vào sở thích của từng người mà lựa chọn một chiếc quần ưng ý. Những ngày thời tiết khá lạnh hay trong những lần tham gia dự kiện cần sự trang trọng thì tất trơn sẽ là lựa chọn tối ưu cho chị em đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link