Thanh Hằng có cả bộ sưu tập váy đồ sộ, nàng 30+ ngắm nghía sẽ có vô số ý tưởng diện đẹp

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo những set đồ sau đây của Thanh Hằng, dễ là bạn sẽ mặc đẹp không trượt set váy nào trong mùa hè 2021.

"Chị đại" Thanh Hằng chính là một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất Vbiz. Đặc biệt phong cách của Thanh Hằng có tính ứng dụng rất cao, đồng nghĩa là khi chiêm ngưỡng những bộ cánh của cô bạn sẽ có nhiều ý tưởng. Một trong những trang phục được Thanh Hằng diện nhiều nhất chính là váy vóc. Học Thanh Hằng dễ là bạn sẽ mặc đẹp không trượt set váy nào trong mùa hè 2021.

Empty

Diện váy hoa có phối màu nổi bật, "ăn tiền" ở chi tiết tay bồng, cổ chữ V góp phần tăng thêm độ sang chảnh, yêu kiều cho người mặc.

Empty

Diện một mẫu váy hoa cực xinh tươi, Thanh Hằng còn khéo nhấn nhá các món phụ kiện như mũ cói, túi họa tiết, sandal.

Empty

Cô rất tinh tế trong khoản mix phụ kiện. Nữ diễn viên đeo bờm, nhấn nhá khuyên tai ngọc trai để tạo nét đài các, chọn túi xách xuyệt tông.

Empty

Những mẫu váy trễ vai, thiết kế tay bồng và nhấn nhá bèo nhún sẽ cho bạn vẻ ngoài xinh tươi, bay bổng, lên hình sống ảo đảm bảo xinh.

Empty

Diện váy tối màu nhưng chọn váy dáng babydoll ngọt ngào, người mặc không những chẳng "dừ" đi mà còn ghi điểm trẻ trung, sành điệu.

Empty

Mẫu váy vải thô mà Thanh Hằng đang diện có phom dáng thoải mái, dễ mặc. Chi tiết nhấn eo sẽ đảm bảo chiều cao không bị dìm. Nếu bắt gặp những mẫu váy thoải mái như thế này, bạn nên lưu tâm vì diện lên rất xinh.

Empty

Chi tiết cutout của mẫu váy đã tăng gấp bội vẻ sexy, giúp Thanh Hằng khoe khéo vòng eo thon thả. Cô còn chọn một đôi sandal quai mảnh để đảm bảo sự thanh lịch và giúp tôn dáng hữu hiệu.

Empty

Thanh Hằng đã chứng minh váy hoa chính là item đáng sắm nhất vào mùa hè vì diện lên "auto" xinh tươi, sành điệu. 

Empty

Váy maxi hở lưng là một thiết kế vừa sexy, vừa bay bổng, nữ tính. 

Empty

Thanh Hằng ghi trọn điểm sexy, xen lẫn vẻ sang chảnh khi chọn váy trắng cổ vuông tay bồng, diện băng đô nổi bật và đi giày đế xuồng.

Empty

Set váy hoa của Thanh Hằng trở nên cá tính, thời thượng hơn khi cô diện một đôi combat boots.

Empty

Để không bị "độn" tuổi khi diện váy tối màu, bạn có thể tham khảo Thanh Hằng cách nhấn nhá băng đô, đeo khuyên tai sang chảnh để trông vừa trẻ, vừa xịn mịn.

Empty

Mẫu váy trắng bỗng không còn đơn điệu khi Thanh Hằng nhấn nhá những món phụ kiện như là mũ rộng vành, đeo khuyên tai nổi bật, đeo túi cói và đi sandal sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link