Là biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới, công nương Kate cũng nhiều lần mắc lỗi chọn váy hoa

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế khiến Kate Middleton tụt hạng phong cách và già dặn hơn tuổi cũng đồng thời là item mà hội chị em cũng thường trưng dụng thay vì tránh xa.

Kate Middleton được xem là một trong những biểu tượng thời trang Hoàng gia đình đám nhất thế giới. Cô còn có tính cách tiết kiệm và thường xuyên mặc lại đồ cũ nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên Kate Middleton cũng nhận về những điểm trừ phong cách. 

Empty

Mặc chiếc váy quây ngực gợi cảm, thế nhưng việc nối màu giữa các tầng lại khiến tổng thể trở nên kém sang. ĐỘ đậm nhạt của màu hồng và đỏ còn dễ làm người hâm mộ ngỡ Kate đang diện váy ngủ ra phố. 

Empty

Bộ cánh tuy nổi bật nhưng lại vô cùng nhàm chán và có phần "quê mùa" từ kiểu dáng đến hoạ tiết .

Empty

Hoạ tiết hoa siêu to đi cùng tùng váy siêu rộng và dài đã tạo nên vẻ ngoài khá luộm thuộm cho bà mẹ 3 con. 

Empty

Váy vàng óng ả đi kèm hoạ tiết hoa thêu to bản, cộng hưởng cùng thiết kế bèo nhún khiến bộ cánh được ví như chiếc rèm cửa. 

Empty

Váy dài làm từ chất nhung kén người mặc và mang sắc hoa trắng trên nền xanh tối màu.

Xét về khoản trẻ hóa diện mạo, phiên bản váy hoa này chẳng những không giúp ích được gì mà còn khiến cháu dâu Nữ hoàng Anh kém sắc. Quả thật, dù là biểu tượng thời trang được hội chị em theo đuổi và ngưỡng mộ, nhưng Kate Middleton vẫn hiếm hoi chọn nhầm trang phục. Còn lại cô cũng ghi điểm bởi cách chọn váy tinh tế.

Empty

Kết thân cùng những chiếc váy hoa mang tông màu pastel tươi sáng là một trong những tuyệt chiêu hack dáng mà thanh lịch.

Empty

Hãy chọn kiểu dáng đơn giản và chỉ mang một hoạ tiết đồng nhất. Điều này sẽ giúp cân bằng tổng thể, tránh cho vẻ ngoài rườm rà, rối mắt.

Empty

 Tránh xa những chất vải bóng hay vải nhung vì có thể vô tình "cộng thêm" cho vẻ ngoài vài tuổi. 

Empty

Cuối cùng, hoạ tiết hoa vốn đã nổi bật sẵn, chị em không nên "lăng xê" các item có bèo nhún hay chi tiết quá cầu kì cũng như mix match phụ kiện rườm rà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link