Hè này cứ sắm sửa 3 mẫu váy sau sẽ dễ dàng nâng tầm phong cách lại xinh đẹp vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Váy hoạ tiết là những item giúp các nàng trở nên nổi bật hơn, trẻ trung hơn và năng động hơn, rất phù hợp để diện vào mùa hè.

Tháng 6 đến là đỉnh điểm của mùa cũng là mùa du lịch. Lúc này các nàng cũng nên rục rịch nghĩ đến chuyện tậu thêm những bộ váy mới để làm mới phong cách của bản thân. Hãy tạm quên đi mẫu váy trơn mà nhường spotlight tủ đồ cho các mẫu váy hoạ tiết. Váy hoạ tiết là những item giúp các nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đây là những mẫu váy rất phù hợp để diện vào mùa hè. Dù có điều kiện đi chơi xa hay chụp ảnh loanh quanh gần nhà, váy hoạ tiết cũng sẽ giúp ngoại hình các nàng tăng vài điểm đó! Cùng điểm qua 3 mẫu váy hoạ tiết cơ bản cần có trong tủ đồ nhé.

Váy kẻ caro

Kẻ caro là loại hoạ tiết không bao giờ lỗi thời. Váy kẻ caro ắt hẳn luôn nằm trong danh sách must-have itemdễ diện, phù hợp từ nàng bánh bèo đến nàng cá tính. Chưa kể, khả năng hack tuổi của các mẫu váy kẻ caro quả thực là vô đối nữa! Diện item này, các cô gái của chúng ta dễ dàng trở thành cô nàng nổi bật nữa đấy. 

Empty
Empty

Váy hoa

Váy hoa là món đồ mà chị em phải sắm sửa ít nhất một chiếc. Dù nhìn có vẻ khó phối, nhưng thực tế nó lại nịnh dáng vô cùng. Nhờ diện mẫu váy này, ngoại hình của các nàng được "lên hương" rõ rệt, vẫn có chút bánh bèo nữ tính mà không hề thiếu đi sự sành điệu, thời thượng.

Empty
Empty

Váy chấm bi

Một món đồ thuộc hàng top của váy vóc chính là váy chấm bi. Dù đây là một chiếc hoạ tiết có tuổi đời "đi cùng năm tháng" nhưng chưa bao giờ hết hot. Nếu biết lựa chọn, váy chấm bi sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên thanh lịch, sang trọng, đứng đắn mà không "dừ". Có vô vàn kiểu vừa đẹp vừa hợp với vóc dáng. Nếu còn e dè trước những loại chấm bi to bản, bạn có thể chọn những mẫu chấm bi nhỏ xinh nịnh mắt.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link